Cuộc chạy đua mang chip vào não người
Trong 12 tháng tới, số người tham gia cấy ghép giao diện não-máy tính dự kiến sẽ tăng gấp đôi với ít nhất 4 startup đang cạnh tranh quyết liệt.
31 kết quả phù hợp
Trong 12 tháng tới, số người tham gia cấy ghép giao diện não-máy tính dự kiến sẽ tăng gấp đôi với ít nhất 4 startup đang cạnh tranh quyết liệt.
Cuộc thi "Small World" của Nikon giới thiệu những hình ảnh được chụp qua ống kính hiển vi về thế giới mà con người không thể nhìn thấy bằng mắt thường.
Kenneth Mitchell, diễn viên xuất hiện trong loạt phim “Star Trek: Discovery” và “Captain Marvel”, qua đời ở tuổi 49.
Nhẫn Super Bowl khổng lồ là kỷ vật cá nhân, tượng trưng cho sự vĩ đại và những chiến công của cầu thủ bóng bầu dục.
Eric Fields, cảnh sát ở Mỹ, giống The Rock từ ngoại hình cơ bắp đến dáng vẻ khi chụp ảnh.
Hal Finney đã mất được gần 7 năm, nhưng nhiều người tin sự ra đi của ông chỉ là tạm thời.
Hội chứng xơ cứng teo cơ một bên là bệnh hiếm gặp với tỷ lệ chỉ 0,0052%. Nạn nhân sẽ dần bị ăn mòn cơ bắp, dây thần kinh và cuối cùng là tử vong.
Ngày 22/11, Patrick Quinn, người đồng sáng lập thử thách dội nước đá "Ice Bucket Challenge", đã qua đời vì hội chứng xơ cứng teo cơ một bên (ALS).
Việc Juan Carlos Unzue, cựu sao Barca, mới đây được phát hiện mắc ALS đã dấy lên hồi chuông cảnh báo về việc căn bệnh hiếm gặp này có thể tác động đến giới cầu thủ chuyên nghiệp.
Stephen Hawking được chẩn đoán mắc bệnh xơ cứng teo cơ và chỉ có thể sống thêm 2 năm nữa. Tuy nhiên, đó không phải dấu chấm hết cho cuộc đời phi thường của thiên tài này.
Nhà vật lý thiên tài Stephen Hawking phát hiện mắc chứng ALS ở tuổi 21, trong khi 50% các bệnh nhân khác mất sau 2-3 năm phát hiện bệnh thì ông sống được đến độ tuổi 76.
Nhà vật lý Stephen Hawking đã qua đời sau hơn 50 năm chiến đấu với ALS. Ông là trường hợp hiếm, do căn bệnh không thuốc chữa này thường giết chết bệnh nhân trong vòng 2-5 năm.
Nhà vật lý thiên tài người Anh vừa qua đời ở tuổi 76. Nghị lực phi thường của ông khi sống với căn bệnh xơ cứng teo cơ trong suốt 55 năm truyền cảm hứng cho nhiều người.
Du nhập từ nước ngoài về Việt Nam, nhiều trào lưu độc lạ đã và đang thu hút nhiều bạn trẻ tham gia, tạo thành các chủ đề hot trên mạng xã hội lẫn ngoài đời.
Sở dĩ các chiến dịch viral marketing (marketing lan truyền) thành công là bởi chúng tạo ra sự tò mò cũng như những ham muốn cần thiết, dẫn tới nhu cầu cho sản phẩm hoặc dịch vụ.
Ice bucket challenge, Hiểu về trái tim và Thử thách wefie lần lượt là những hoạt cộng đồng thu hút sự quan tâm và tham gia của nhiều người trong suốt năm 2014.
Inc vừa công bố danh sách những nhà lãnh đạo của năm 2014. Đây đều là những nhà lãnh đạo tài ba, song không phải ai trong số họ cũng gặp may mắn trong năm nay.
Giữa lúc bệnh tật báo cáo hàng ngày, những câu chuyện y tế cảm động dưới đây sẽ làm cho bạn tin vào những điều tưởng chừng không có thật.
Internet phát triển giúp giới trẻ ngày càng dễ cập nhật những xu hướng thời thượng nhất nhưng cũng từ đó, nhiều người vô tình đánh mất cái tôi của bản thân mình.
Đơn giản hóa mục tiêu, tạo sự vui vẻ, tạo hiệu ứng cấp số nhân, mục tiêu nhân văn... là những bài học marketing từ chiến dịch đổ xô nước đá vào đầu.