Cơn sốt sneakers ở chuỗi siêu thị giá rẻ
Chuỗi siêu thị Aldi tại Đức đã tung ra những mẫu giày thể thao chỉ 13 USD. Chiến dịch này nhận được quan tâm của các tín đồ sneakers.
4.126 kết quả phù hợp
Chuỗi siêu thị Aldi tại Đức đã tung ra những mẫu giày thể thao chỉ 13 USD. Chiến dịch này nhận được quan tâm của các tín đồ sneakers.
Người đàn ông 38 tuổi bị đột quỵ khi đang ship hàng bằng xe máy giữa trời nắng 37 độ C. Hiện tại, ý thức của anh chỉ như đứa trẻ 3 tuổi.
Newsfeed Rate ghi nhận mốt không quần của Huyền Nguyễn, set bikini đón hè của Thanh Thanh Huyền, nhưng không đánh giá cao chiếc váy hoa nhí của Ngọc Trinh.
Đảm nhiệm vai trò nam chính trong "Queen of Tears", Kim Soo Hyun không chỉ ghi điểm với lối diễn xuất ấn tượng, mà còn thu hút sự chú ý nhờ những món phụ kiện cổ tay nổi bật.
Trong khi nhiều nhà sưu tầm coi đồng hồ là một khoản đầu tư sinh lời, CEO thương hiệu Rolex lại phản đối quan điểm này.
Kim Kardashian thu hút sự chú ý khi mặc đến 2 chiếc áo ngực trong bộ hình tiếp thị BST bikini gần đây, dẫn đầu mốt phối nhiều bra trên một bộ đồ dịp hè này.
Dù số lượng vé bán ra giảm, Coachella vẫn thu hút nhiều nhãn hàng tham gia quảng cáo, tiếp thị. Thương hiệu thời trang Guess đưa 47 người nổi tiếng đến lễ hội âm nhạc này.
Phạm nhân Vương Trọng Hưng khai lý do trốn khỏi Trại giam Mỹ Phước là do muốn về thăm bà ngoại. Tòa án đã phạt Vương Trọng Hưng 2 năm 6 tháng tù tội trốn khỏi nơi giam.
Tay áo phồng lớn là trào lưu được lăng xê trong phim điện ảnh "Poor Things", tiếp tục duy trì sức hút khi xuất hiện ở teaser MV "Fortnight" của Taylor Swift.
Các nhãn hàng bikini quốc tế như Skims, Victoria’s Secret hay trong nước như Daphale Studios đồng loạt quảng bá các thiết kế đồ bơi đón mùa du lịch biển.
"Chaebol style" là phong cách ăn mặc sang trọng của các thành viên gia tộc giàu có Hàn Quốc, gần đây được tái hiện trong phim "Queen of Tears", thu hút sự quan tâm.
Để khắc họa hình ảnh nữ tài phiệt Hàn Quốc Hong Hae In, diễn viên Kim Ji Won đeo lên mình những chiếc vòng cổ, khuyên tai xa xỉ, trị giá hàng tỷ đồng.
Nằm trong lòng thành Rome (Italy), Vatican có diện tích chỉ 0,49 km2 và dân số hơn 800 người. Nơi đây sở hữu loạt công trình đáng kinh ngạc và tác phẩm hội họa lừng danh.
"Cowboy core" là xu hướng được Beyoncé khởi xướng trong thời gian gần đây. Những chiếc mũ rộng vành và boots da cao cổ xuất hiện trên khắp đường phố trong nước và quốc tế.
Cặp nhẫn đính hôn của 2 nhân vật chính trong bộ phim "Queen of Tears" nhận được nhiều sự quan tâm. Trong đó, chiếc nhẫn của Hong Hae In có giá khoảng 11 triệu won.
Sau khi xu hướng quiet luxury "làm mưa làm gió" trong lĩnh vực thời trang, quiet celebrity (ngôi sao lặng thầm) trở thành những gương mặt được các nhãn hàng khao khát hợp tác.
Triển lãm "Mây Qua Vùng Ký Ức" trưng bày 41 tác phẩm được hoạ sĩ Lưu Tuyền sáng tác từ trước, trong đến sau đại dịch Covid-19, mở ra thế giới quá khứ qua lăng kính đương đại.
Tenniscore là trào lưu diện trang phục lấy cảm hứng từ bộ môn quần vợt, được nữ diễn viên Zendaya lăng xê. Nhiều tín đồ thời trang nhanh chóng hưởng ứng, cập nhật xu hướng này.
"Tradwife" được hiểu là những influencer xây dựng hình tượng bà nội trợ truyền thống, sở hữu cuộc sống trong mơ trên mạng xã hội, thu hút số lượng lớn nhãn hàng hợp tác.
Giám đốc điều hành Puma đặt mục tiêu tăng doanh số bán sản phẩm, đồng thời điều chỉnh lại thông điệp của hãng trong chiến dịch thương hiệu đầu tiên sau một thập kỷ tại Thế vận hội.