Hình ảnh khiến Gucci bị chê 'coi thường phụ nữ'
Nhếch nhác, thiếu ấn tượng và coi thường phụ nữ là những phản hồi tiêu cực mà Gucci gặp phải tại Tuần lễ Thời trang Milan 2023.
289 kết quả phù hợp
Nhếch nhác, thiếu ấn tượng và coi thường phụ nữ là những phản hồi tiêu cực mà Gucci gặp phải tại Tuần lễ Thời trang Milan 2023.
Chó mèo mặc quần áo, trang sức hàng hiệu là những hình ảnh ngày càng phổ biến. Với nhu cầu lớn của người nuôi thú cưng, thị trường thời trang vật nuôi đang trên đà bùng nổ.
Miley Cyrus gây ấn tượng khi diện loạt thiết kế phong cách vintage. Giọng ca "Wrecking ball" vẫn gợi cảm, cá tính nhưng không quá nổi loạn.
Gucci có giám đốc sáng tạo mới. Điều này như một dấu hiệu cho thấy nhà mốt sẽ thay đổi nhiều trong tương lai.
Những bộ trang phục gắn liền với sự nữ tính của ballet ngày nay cũng trở nên phổ biến với nam giới.
Tờ Washington Post đã hé lộ cách một bộ áo đấu tại kỳ World Cup được tạo ra.
Ngành công nghiệp game hiện tại có giá trị lớn hơn ngành công nghiệp điện ảnh và âm nhạc cộng lại
Nhiều người trẻ đang trả tiền để mua những món hàng hiệu ảo. Đó là cách để họ sống khác hơn trong thế giới ảo.
Gucci hủy bỏ buổi trình diễn tại Cung điện Gyeongbokgung vào ngày 1/11 vì sự kiện bi thảm diễn ra gần đây.
Nhiều cô gái đang kiếm tiền nhờ việc tìm hoặc mua đồ hộ người khác. Họ biết chỗ bán các món hàng hiệu hiếm có.
Show diễn của Tom Ford giới thiệu hàng loạt thiết kế táo bạo. Mốt lộ nội y, xuyên thấu được mang lên đường băng.
Các thiết kế có màu sắc, họa tiết ánh kim được ưa chuộng. Kiểu trang phục này giúp người mặc nhìn nổi bật.
Thay vì những bộ đồ đen truyền thống, nhiều sao nam chọn thể hiện cá tính trong trang phục gợi cảm, phóng khoáng hơn.
Bức ảnh chụp Han Hye-jin, người mẫu hàng đầu xứ kim chi, mặc chiếc váy quây màu hồng, nằm dài trên những chiếc ghế bên trong Nhà Xanh đã bị chỉ trích dữ dội trong vài tuần qua.
Chiếc quần rộng thùng thình từng được nam giới ưa chuộng trở thành món đồ để phái đẹp mặc trong nhiều dịp.
Việc phụ nữ mặc đồ để lộ dây quần bên trong từng gây tranh cãi, bị nhận xét lẳng lơ và thô tục.
Tay đua Daniel Ricciardo yêu thích Gucci, sẵn sàng chi số tài sản ròng khổng lồ cho đồng hồ Rolex và Patek Philippe.
Vượt qua Balenciaga, Gucci một lần nữa trở thành thương hiệu xa xỉ nhất thế giới.
Mèo cưng Erdou thu hút gần 39 triệu người theo dõi trên Douyin, giúp chủ nhân kiếm 60.000 USD cho mỗi bài quảng cáo.
David Banda gây chú ý khi mặc váy khoét ngực sâu được lấy cảm hứng từ một thiết kế mà Madonna mặc năm 1993.