Tại sao chúng ta thích freeship?
Freeship là cách các doanh nghiệp đánh vào tâm lý của khách hàng, khiến họ nhanh tay "chốt đơn" hơn.
1.673 kết quả phù hợp
Tại sao chúng ta thích freeship?
Freeship là cách các doanh nghiệp đánh vào tâm lý của khách hàng, khiến họ nhanh tay "chốt đơn" hơn.
Nhà giáo cùng câu chuyện dạy học, chống dịch, mưu sinh
Dịch bệnh khiến cuộc sống, công việc của giáo viên đảo lộn. Họ chuyển sang dạy online, làm thêm để mưu sinh. Dù vậy, lực lượng chống dịch chưa bao giờ thiếu bóng nhà giáo.
Doanh số Tiki tăng gấp 9 lần trong ngày sale 11/11
Những thành tích ấn tượng được ghi nhận trong ngày hội mua sắm vừa qua đánh dấu 11/11 là chương trình mua sắm thành công nhất của Tiki cho đến nay.
3 ưu điểm khi trở thành gian hàng chính hãng trên Tiki
Trở thành gian hàng chính hãng trên Tiki, nhà bán được hỗ trợ dịch vụ giao siêu tốc 2h, các hoạt động marketing và quản lý đơn hàng.
Giữ chân giáo viên mầm non trong dịch không chỉ bằng tiền lương
Thạc sĩ tâm lý giáo dục Hồ Thanh Hương cho rằng không thể chỉ giữ chân giáo viên mầm non bằng tiền bạc mà còn cần hoạt động đào tạo, kết nối các cô trong khó khăn.
Hàng nghìn món quà tri ân gửi đến thầy cô giáo dịp 20/11
Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Enchanteur tặng hàng nghìn phần quà tri ân đến những “người lái đò thầm lặng” tại Hà Nội, TP.HCM và Long An.
Ở nhà thuê, tôi dùng 900 triệu đồng để mua đất, đầu tư chứng khoán
Tôi và vợ từng mất 150 triệu đồng vì không có kiến thức đầu tư chứng khoán, phải đóng cửa shop vì dịch Covid-19.
Quán bar ở phố Tây Bùi Viện thành hàng ốc, cơm tấm
Khi các quán bar chuyển đổi mô hình kinh doanh, bartender phải học cách ép rau má, pha trà sữa, còn nhân viên phục vụ giờ đây kiêm luôn đứng bếp nướng thịt, xào ốc.
‘Khó có bình thường mới bền vững nếu ỷ lại thẻ xanh, lơ là 5K’
Theo BS CKII Hoàng Quốc Tưởng, khó có thể xây dựng cuộc sống bình thường mới bền vững nếu mọi người ỷ lại thẻ xanh và lơ là việc tuân thủ 5K nơi công cộng.
Siêu thị ở Hà Nội lo chuẩn bị hàng Tết trước 3 tháng
Nhiều doanh nghiệp bán lẻ tại Hà Nội chuẩn bị lượng hàng hóa phục vụ nhu cầu người dân dịp Tết Nguyên đán bằng với năm trước, cũng có siêu thị tăng cường gấp đôi.
Ngoài hai ổ dịch Covid-19 được phát hiện ở Lĩnh Nam, Lê Đức Thọ và Hoài Đức, Hà Nội mới ghi nhận thêm chùm ca bệnh ngoài cộng đồng ở chợ Ninh Hiệp, Gia Lâm.
Cuộc sống của diễn viên múa Việt sau dịch
Sau 5 tháng ở nhà vì dịch, các diễn viên múa dần trở lại với công việc. Họ háo hức, vui mừng khi được biểu diễn trên sàn tập, gặp gỡ đồng nghiệp.
FPT Retail lãi lớn nhờ bán laptop, dược phẩm
Nhà thuốc Long Châu chuyển sang có lãi và tiêu thụ laptop tăng cao giúp FPT Retail có lãi trước thuế gấp gần 8 lần cùng kỳ.
Bình phẩm phụ nữ trên talk show Việt
Với phát ngôn về phụ nữ làm nail và bán hàng online, đạo diễn Lê Hoàng đã bị phản ứng cho góc nhìn có phần cứng nhắc, bất bình đẳng giới.
Hai người nắm thế độc quyền bán hàng livestream ở Trung Quốc
Dữ liệu thống kê cho thấy Lý Giai Kỳ và Vi Á đã đạt đến mức độc quyền trên thực tế đối với khách hàng ngành phát sóng trực tuyến thương mại điện tử ở Trung Quốc.
Tôi mất 2 quán cà phê, 1 phòng trà sau đại dịch
Sau 13 năm lăn lộn, thất bại này là một trải nghiệm quý giá cho quá trình trưởng thành của tôi.
Ngành sách vào guồng sản xuất, phục hồi sau giãn cách
Các đơn vị ngành sách đã cho phép nhân viên trở lại văn phòng làm việc, khẩn trương thực hiện kế hoạch phục hồi sản xuất, kinh doanh sau thời gian dài phòng, chống dịch.
3 cách tối ưu chi phí kinh doanh online
Doanh nghiệp nào cũng mong muốn tối ưu lợi nhuận. Do đó, khi “lên sàn” trở thành xu hướng bán hàng mới, các nhà bán hàng cùng tìm kiếm những phương pháp để tối ưu chi phí vận hành.
Ngành nào có lợi thế sau đại dịch Covid-19?
Công nghệ thông tin, chăm sóc sức khỏe, sản xuất dược phẩm, bán lẻ, du lịch,... là những ngành nghề có cơ hội phát triển sớm hơn các ngành nghề khác sau đại dịch Covid-19.
Đại diện các sân khấu ở TP.HCM cho biết dịch bệnh kéo dài đã khiến các đơn vị này bị thua lỗ. Họ phải cắt giảm nhân sự, hạ lương nhân viên.