Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ba chàng trai Hàn Quốc cover 'Lạc trôi' của Sơn Tùng M-TP

Ca khúc "Lạc trôi" của Sơn Tùng M-TP đang được nhiều bạn trẻ cover, trong đó có cả những chàng trai đến từ Hàn Quốc.

3 chàng trai Hàn Quốc cover 'Lạc Trôi' Ca khúc "Lạc trôi" của Sơn Tùng MTP được 3 anh chàng đến từ xứ sở kim chi dịch lời và biểu diễn bằng tiếng Hàn.

Ra mắt được một tuần đạt 27 triệu lượt xem trên YouTube, ca khúc mới của Sơn Tùng M-TP  đang "gây bão". Giai điệu bắt tai, hình ảnh độc lạ, và đặc biệt là cái tên của chàng ca sĩ sinh năm 1993 khiến "Lạc trôi" trở thành hiện tượng mạng xã hội.

Bài hát mới cũng tạo ra một trào lưu cover. Trong đó, 3 chàng trai Sungrak, Dongrin, Jongrak đến từ Hàn Quốc còn nhanh chóng cho ra đời bản "Lạc trôi" bằng tiếng Hàn và ngay lập tức nhận được sự chú ý của dân mạng.

Lac troi Son Tung anh 1
Bản cover nhận được nhiều lời khen ngợi. 

 

Không chỉ hát, 3 anh chàng còn sáng tạo đoạn rap độc đáo, mới lạ, kết hợp những động tác nhảy phụ họa cùng biểu cảm gương mặt "diễn sâu" hài hước.

Bản cover này nhận được gần 120.000 lượt xem, hơn 4.000 người bấm "thích" (Like) sau 48 tiếng. Phần lớn dân mạng tỏ ra thích thú với phiên bản tiếng Hàn cùng sự dễ thương của những người bạn đến từ xứ sở kim chi.

Tuy nhiên, không ít người cho rằng phần chuyển ngữ chưa đúng với bản gốc nên chưa tạo được hiệu ứng cảm xúc. Dù vậy, cư dân mạng không thể phủ nhận sự sáng tạo của 3 anh chàng điển trai này.

Lac troi Son Tung anh 2
Nhiều người cho rằng bản tiếng Hàn chưa đủ cảm xúc. 

Tác giả bản cover này thuộc nhóm "Những chàng trai Hàn Quốc". Sau một thời gian học cùng người bạn Việt, được giới thiệu và làm quen với văn hóa của đất nước hình chữ S, cả 3 lập tức đem lòng yêu mến Việt Nam.

Sungrak, Dongrin, Jongrak đã lập riêng một fanpage để học và tìm hiểu văn hóa Việt, đồng thời thường xuyên dịch lời cũng như cover các ca khúc nổi tiếng của Vbiz như Phía sau một cô gái, Điều anh biết, Yêu không hối hận...

Lac troi Son Tung anh 3
Ba anh chàng đến từ Hàn Quốc yêu thích những thứ liên quan Việt Nam, từ ngôn ngữ, âm nhạc, ẩm thực... Ảnh: Fanpage Kor Oppa.

Cả 3 anh chàng cổ vũ đội tuyển bóng đá Việt Nam cuồng nhiệt, vận động bình chọn các cuộc thi sắc đẹp có Hoa hậu Việt Nam tham gia, liên tục giới thiệu các món ăn truyền thống Việt Nam như bánh mì, phở, bún chả... 

Tháng 8/2016, cả nhóm có chuyến du lịch tới TP.HCM và thực hiện loạt vlog giới thiệu về thành phố mang tên Bác. 

Lạc trôi - Sơn Tùng M-TP MV ra mắt thời khắc giao thừa

Điểm danh những 'bóng hồng' xinh đẹp của Sơn Tùng M-TP

Sau sự xuất hiện đầy cuốn hút của nữ chính trong MV "Lạc trôi", dân mạng hiện tìm kiếm những cô gái từng trở thành một cặp với Sơn Tùng M-TP.

Ngân Giang

Bạn có thể quan tâm