Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái khiến Sơn Tùng M-TP mê mẩn trong 'Lạc trôi' là ai?

Dù chỉ xuất hiện thoáng qua ở gần cuối MV "Lạc Trôi", thiếu nữ này vẫn nhanh chóng gây chú ý với nét đẹp u sầu, ma mị.

'Mỹ nhân' xuất hiện trong MV 'Lạc Trôi' Dù chỉ xuất hiện thoáng qua ở gần cuối MV “Lạc Trôi”, cô gái với nét đẹp u sầu, ma mị nhanh chóng gây chú ý.

"Người tình trong mộng" khiến Sơn Tùng M-TP mê đắm trong MV mới ra mắt là Hồ Thu Anh, 22 tuổi. 9X tốt nghiệp khoa Quản trị du lịch và Lữ hành, Đại học Hà Nội. Cô từng du học ở Italy một năm.

Thu Anh sở hữu chiều cao 1,67 m cùng vẻ đẹp đậm chất Á Đông. Cô thu hút với đôi mắt sắc sảo, sống mũi cao, gương mặt thanh tú cùng làn da nâu gợi cảm.

Ngoài công việc chính là lễ tân tại một nhà hàng thuộc khách sạn ở Hà Nội, 9X còn làm người mẫu ảnh, diễn viên đóng quảng cáo và MV cho nhiều ca sĩ như Erik St.319, Ngô Kiến Huy, Quang Vinh...

lac troi anh 1
Vẻ đẹp đậm chất Á đông của "mỹ nhân" khiến Sơn Tùng M-TP mê đắm trong MV mới ra mắt. Ảnh: Instagram NV.

Instagram với hơn 6.000 fan của cô gái Hà thành tràn ngập những bức hình đẹp không thua kém ảnh tạp chí. Đặc biệt, vẻ đẹp lạ và khá chất của Thu Anh được tôn lên trong các shoot hình đòi hỏi thần thái, biểu cảm tốt.

Vẻ ngoài xinh đẹp của 9X này hiện nhận được nhiều lời khen từ phía dân mạng.

MV Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP mới ra mắt được một ngày, song nhanh chóng thu hút gần 5 triệu lượt xem trên YouTube. Trong đó, nam ca sĩ gốc Thái Bình hóa thân thành vị vua kiêu hãnh nhưng cô độc.

Dàn mỹ nữ luôn vây quanh cũng không thể lấp đầy con tim trống trải, mãi đắm say một bóng hình mỹ nhân của anh.

Nhờ sự đầu tư công phu trong từng cảnh quay cùng phong cách âm nhạc mới lạ, sản phẩm này đang tạo hiệu ứng rất tốt và mở màn cho một năm hứa hẹn nhiều thành công của Sơn Tùng M-TP.

lac troi anh 2
Hot girl Hà thành sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng gu thời trang khá chất. Ảnh: Instagram NV.

Cô gái xinh đẹp thu hút dân mạng với bản cover 'Lalala'

Đông Hạnh hiện gây chú ý trên mạng sau khi xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, cùng giọng hát hay trong clip cover hit của Soobin Hoàng Sơn.

Thu Thảo

Clip: MtpEntertainment

Bạn có thể quan tâm