Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ba chị em hot girl thu về hàng nghìn Euro nhờ chụp ảnh

Cả ba tiết lộ, tổng giá trị quà tặng họ nhận được từ những người xa lạ lên đến 107.000 Euro, nhờ thường xuyên đăng ảnh đẹp, quyến rũ lên Twitter.

Theo Daily Mail, Lucy (28 tuổi), Sophie (26 tuổi), và Stacie Brooks (25 tuổi) cùng nhau điều hành một salon làm đẹp. Ba chị em đến từ St Albans, Anh đã trở thành một phần trong xu hướng mới tại đất nước này - nơi đàn ông sẵn sàng chi tiền cho những "nàng thơ" họ gặp trên mạng, mặc dù có thể không bao giờ gặp được.

Lucy (trái), Sophie (giữa) và Stacie (phải) sở hữu một tiệm salon tại St Albans.

Cuộc sống xa hoa của hội con nhà giàu Singapore

Nhờ sở hữu khối tài khoản khổng lồ từ gia đình, những thiếu gia, tiểu thư Singapore này luôn khiến mọi người ghen tỵ với lối sống giàu sang của mình.

Đến nay, những món quà các cô nàng nhận được bao gồm túi xách, giày dép đắt tiền, laptop, iPad, mỹ phẩm, hoa tươi, bữa tối sang trọng và cả phiếu mua hàng có tổng trị giá 21.000 Euro từ hàng nghìn người hâm mộ.

Để có được điều này, thay vì hàng nghìn like hay retweet cho các bài đăng, người theo dõi ba chị em được chỉ dẫn tới một trang web mua sắm online, trong đó có danh sách món quà họ muốn có với tổng trị giá lên tới trăm nghìn Euro.

Trong ba chị em, Sophie vẫn còn độc thân, trong khi Lucy và Stacie đã có bạn trai. Cả ba cho biết, họ chưa từng gặp gỡ bất kỳ người đàn ông nào tặng quà cho mình qua mạng, kể cả chàng trai ga lăng nhất, dành hàng trăm USD mỗi tuần cho họ.

Ngoài làm chủ cửa hàng, cả ba đều là người mẫu bán thời gian.

Mẹ các cô gái tin rằng, con bà không làm gì sai trái. Trong khi đó, họ khẳng định: “Điều này chẳng có gì kỳ lạ. Nó gần như việc chúng tôi bán cơ thể mình. Chúng tôi đang giúp những người đàn ông này.

Họ yêu thích ảnh của chúng tôi. Chị em tôi đã mang đến sự vui vẻ cho họ, theo cách hoàn toàn vô hại".

Lucy cũng chia sẻ: “Rất nhiều fan của chúng tôi cô đơn hoặc thiếu tự tin. Họ không có những cô gái đẹp vây quanh, vì thế họ mua đồ cho chúng tôi. Điều đó thật ngọt ngào".

Phần lớn các chàng trai không đòi hỏi bất cứ thứ gì. Đôi khi, Lucy có nói chuyện điện thoại với một số người.

Món quà đầu tiên ba chị em nhận được vào năm 2010. Một người đã gửi một lọ nước hoa Marc Jacob sau khi thấy hình selfie lên Twitter. Sau đó, không ít người khác cũng ngỏ ý muốn tặng quà. Lucy hiện tại sở hữu gần 100.000 người theo dõi Twitter.

Tuy nhiên, cũng có trường hợp hy hữu khi các cô gái gặp phải fan cuồng. Một người đàn ông từng cố gắng tiếp cận họ ngay cả khi ba cô gái đã chặn tài khoản của người này. Anh ta liên tục lập ra nhiều cái khác để tiếp cận các cô gái.

 “Có lần, anh ta gọi Lucy và nói rằng, anh ta đang trên đường đến salon của chúng tôi. Cảnh sát đã phải can thiệp, đưa ra lệnh cấm tiếp cận” - Sophie kể lại.

9X bất ngờ nổi tiếng nhờ giống hệt Miley Cyrus

Mardee Shackleford cho biết, cô có ngoại hình giống với nữ ca sĩ nhạc Pop đến mức ngay cả bố Miley - Billy Ray Cyrus - cũng bị nhầm lẫn.

Sơn Tùng

Bạn có thể quan tâm