Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ba gợi ý quà tặng mẹ dịp cuối năm

Một bữa ăn ngon, một chiếc áo mới hay đơn giản là những dụng cụ trong nhà bếp sẽ là những món quà đầu năm khiến các bà mẹ xúc động, bất ngờ.

Nấu cho mẹ một bữa ăn ngon

Hầu hết các ngày trong năm và cả dịp lễ, mẹ luôn là người chuẩn bị các bữa ăn trong gia đình. Những món khoái khẩu của từng thành viên cũng chính mẹ là người hiểu rõ nhất. Chuyện gì sẽ xảy ra nếu Tết năm nay, bàn ăn xuất hiện toàn những món mẹ thích? Chắc chắn mẹ bạn sẽ cảm thấy bất ngờ và thật hạnh phúc khi được quan tâm bằng những hành động ấm áp như vậy.

Nấu một món ăn ngon cũng là cách thể hiện tình yêu với mẹ. (Nguồn ảnh: Internet)
Nấu một món ăn ngon cũng là cách thể hiện tình yêu với mẹ. (Nguồn ảnh: Internet)

Nếu không giỏi vào bếp, bạn có thể chuẩn bị một bữa cơm bình thường với canh, món kho, xào và ít trái cây tráng miệng. Cuốn sách dạy nấu ăn sẽ là trợ thủ đắc lực để bạn hoàn thành bữa cơm tình yêu này. Món quà tinh thần tuyệt vời như vậy chắc chắn sẽ khiến mẹ bạn hạnh phúc suốt kỳ nghỉ.

Một chiếc áo mới

cdf
Những vật dụng nhỏ xinh như chiếc áo, chiếc kẹp tóc hay chiếc khăn mới sẽ khiến mẹ vui lòng. (Nguồn ảnh: Internet)

Nếu hỏi, mẹ bạn chắc chắn sẽ từ chối nhưng chỉ cần là quà bạn tặng, mẹ sẽ yêu thích và nâng niu chúng mỗi ngày. Nếu tinh ý, bạn sẽ nhận ra mẹ đang cần một chiếc áo ấm cho mùa này, một đôi giày hay một chiếc kẹp tóc kiểu mới để dùng trong những ngày Tết. Một chiếc khăn voan, túi xách hay cặp kính lão để dùng hàng ngày cũng có thể là thứ mẹ đang cần.

Dụng cụ nhà bếp

Để mẹ đỡ vất vả, Tết này bạn có thể chọn một món quà thiết thực nhất để việc nhà nhẹ nhàng hơn. Hàng gia dụng với nhiều dòng sản phẩm đa dạng sẽ là sự lựa chọn tốt nhất giúp mẹ nấu ăn nhanh và có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn mỗi ngày. Một lẩu điện, nồi áp suất, lò nướng, máy ép trái cây… sẽ mang đến sự tiện nghi hiện đại trong ngôi nhà bạn.

Các sản phẩm gia dụng của Comet sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn quà tặng cho mẹ dịp lễ này. Xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ 1994, Comet là nhãn hàng chuyên sản xuất các thiết bị điện gia dụng với nhiều dòng sản phẩm khác nhau như nồi cơm điện, nồi cơm điện 3D, bếp hồng ngoại, lò nướng, lẩu điện, nồi áp suất… thuộc quyền sở hữu, sản xuất và kinh doanh bởi KTG – Tập đoàn hàng đầu Việt Nam về thiết bị điện gia dụng và dân dụng. Các sản phẩm của Comet được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt chất lượng tiêu chuẩn quốc tế và giá cả hợp lý.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm