Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ba gương mặt F-idol tại 'Duyên dáng Việt Nam'

'Duyên dáng Việt Nam' là một chương trình đẳng cấp hàng đầu Việt Nam, quy tụ những ca sĩ, người mẫu, nhạc công hàng đầu giới giải trí.

Sự có mặt của 3 gương mặt F-idol tại Duyên dáng Việt Nam (DDVN) lần này khẳng định F-idol là một cuộc thi chất lượng, uy tín, không chỉ tìm kiếm được những gương mặt triển vọng cho ngành người mẫu VN, mà còn đào tạo, phát triển, tìm kiếm chỗ đứng cho những gương mặt tham gia cuộc thi.

Phạm Hương: quán quân Thần tượng thời trang 2011 - Á hậu 1 Miss World Sport 2014

Ngọc Anh: top 10 Thần tượng thời trang 2012 - Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013

Ngọc Oanh: quán quân Thần tượng thời trang 2013

Không được ông bầu Phúc Nguyễn theo sát, 3 cô gái F-idol may mắn khi có sự động viên về tinh thần của đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân, một trong những người tâm huyết với cuộc thi F-idol cũng có mặt tại Đà Nẵng trong dịp này.

Các bộ sưu tập trình diễn trong chương trình:

Thạch anh tím - NTK Thuận Việt

NTK Chung Thanh Phong

Chờ một cơn mưa - NTK Công Trí


Phạm Hương, đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân, Ngọc Anh, Ngọc Oanh







Trình diễn BST của NTK Công Trí, các người mẫu phải đi trên đôi giày hơn 20cm. Áp lực thời gian tập luyện, áp lực biểu diễn trên sân khấu lớn là một thử thách lớn cho các cô gái. Đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân đã lên tinh thần, làm cầu nối gắn kết các bạn lại với nhau, để những bước chân F-idol sải bước tự tin, khẳng định mình trên sân khấu.

DDVN 27 với chủ đề Tình non nước, lần đầu tiên tổ chức tại Đà Nẵng. Ngọc Oanh kể: "Lần đầu tiên em được tham gia một chương trình đẳng cấp, bên cạnh các đàn chị trong nghề. Đặc biệt hơn, chương trình lại diễn ra trên chính nơi em sinh ra, thành phố Đà Nẵng".

Tham gia trình diễn là 27 hoa hậu, người mẫu nổi tiếng Việt Nam: Thanh Hằng, Dương Mỹ Linh, Phan Thị Ngọc Diễm, Minh Triệu, Ái Phương, Hoàng Oanh, Diễm Trang, Trần Thu Hằng, Phan Thị Mơ .......

Hậu trường còn đông vui khi gặp lại những gương mặt thân quen đồng hành cùng F-idol như đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc, NTK Chung Thanh Phong.

Dự kiến, cuộc thi F-idol sẽ tiếp tục tổ chức vào trung tuần tháng 6 năm nay, hy vọng sẽ tiếp tục tìm kiếm, phát triển và định hình thêm nhiều tài năng cho ngành giải trí Việt Nam.

Tư liệu: F-idol

Bạn có thể quan tâm