Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bà mẹ 40 tuổi gây chú ý trên truyền hình vì trẻ hơn con

Đêm thi 8/5 của Mamma Mia trở thành chủ đề hot vì sự xuất hiện của 2 mẹ con Bàng Đào - Lăng Vũ Vi.

Sina đưa tin, khi tham dự chương trình tìm kiếm tài năng Mamma Mia, hai mẹ con Bàng Đào - Lăng Vũ Vi đã khiến giám khảo Trình Lôi, Hoàng Thư Tuấn và hàng triệu khán giả ở Trung Quốc phải ngỡ ngàng. Nguyên nhân chính là sự trẻ đẹp đến khó tin của người mẹ.

Hai mẹ con Bàng Đào (áo đỏ) và Lăng Vũ Vi (áo cam).

Dù 40 tuổi nhưng bước lên sân khấu trong chiếc quần da bó sát và áo crop-top, Bàng Đào trông không khác gì một người bạn của con gái. Thậm chí, với hình xăm trước bụng, cô còn khiến nhiều người nhầm lẫn cô mới là con còn Lăng Vũ Vi là mẹ.

Ngoài con gái Lăng Vũ Vi 18 tuổi, Bàng Đào còn có một cậu con trai 10 tuổi. Ly dị chồng từ lâu và có rất nhiều người theo đuổi, Bàng Đào vẫn quyết ở vậy để chăm sóc 2 con.

Phần trình diễn với những vũ đạo dứt khoát, cuốn hút của hai mẹ con Bàng Đào - Lăng Vũ Vi hoàn toàn chinh phục ban giám khảo cũng như khán giả.

"Cơ thể hai mẹ con cô thực sự tuyệt vời" - giám khảo Trình Lôi phát biểu.

Trong khi đó, Hoàng Thư Tuấn thẳng thắn thừa nhận bà mẹ nóng bỏng đã khiến anh phải bất động.

Bàng Đào trở thành từ khóa tìm kiếm "hot" ở Trung Quốc.

Không chỉ gây sốc bởi gương mặt trẻ trung, thân hình quyến rũ cùng những bước nhảy gợi cảm, Bàng Đào còn khiến nhiều người ngỡ ngàng khi biết mới đây cô được chẩn đoán là bị bệnh máu trắng. Khi nghĩ đến cảnh phải chạy hóa trị, rụng tóc, da khô lại và vô số vấn đề khác, Bàng Đào đã quyết định kéo con gái đi thi Mamma Mia để ghi nhớ một thời thanh xuân.

Ngay sau buổi phát sóng, Bàng Đào trở thành từ khóa tìm kiếm "hot" ở Trung Quốc. Mọi người đều chúc cho bà mẹ xinh đẹp này may mắn và khỏe mạnh.

H.G

Bạn có thể quan tâm