Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bà mẹ đơn thân ‘gây bão’ khi cover hit của Rihanna

Trình bày hit "Diamonds, Ashley Dubose đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ 4 vị HLV trong cuộc thi "The Voice Mỹ" mùa tiếp theo.

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều tiết mục đinh trong chương trình The Voice được “om” tới tận cuối chương trình. Còn nhớ thí sinh Tessanne Chin đã làm "nổ tung" sân khấu khi kết lại tập 2 với ca khúc Try (Pink), đến tập 4 này, lịch sử dường như đang lặp lại với thí sinh Ashley DuBose.

Ashley Dubose – Diamonds.

Là một lập trình viên đồng thời cũng là một bà mẹ độc thân, Ashley DuBose (23 tuổi) đã “nổi bần bật” ngay trong những phút cuối của tập 4. Thể hiện ca khúc Diamonds (Rihanna), cô đã khiến Christina thực sự cảm phục vì ngay chính HLV này cũng công nhận rằng các ca khúc của Rihanna rất khó hát.

Nói về giọng ca của Ashley, Adam đã so sánh nó hệt như một lưỡi dao sắc vì giọng hát cô khá góc cạnh và những đoạn luyến láy thực sự ngang tầm với Rihanna. Vị HLV này đang rất khát khao giành chiến thắng và anh muốn thực hiện điều đó cùng cô. Ashley đã bị thuyết phục bởi những lời nói đó và quyết định chọn Adam làm HLV cho mình.

Những thí sinh đáng chú ý khác ở đêm thi thứ 4 còn có chàng trai Sam Cerniglia, người được Blake ví như một Michael Buble thứ 2, thí sinh “thi lại” lần 2 James Irwin, Justin Chain, R. Anthony…

Sam Cerniglia – It’s A Beautiful Day.
James Irwin – Losing My Religion.
Justin Chain – She's Country.
R. Anthony – Hall Of Fame.

 

N.N.A

Bạn có thể quan tâm