Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan phát sốt vì 2 thí sinh tại vòng Giấu mặt The Voice US

Mặc dù chưa thực sự “lộ diện” nhưng cộng đồng yêu nhạc đã tìm thấy những đoạn video của Holly Hendry và Matt Cermanski – hai thí sinh đang gây bão tại "The Voice US".

Một trong những thông tin khiến các fan của The Voice US đang xôn xao trong những ngày gần đây là 2 cái tên cực hot trong số 48 thí sinh đã vượt qua vòng giấu mặt: Holly Hendry và Matt Cermanski. Tuy cuộc thi không tiết lộ thêm bất kì thông tin gì về hai thí sinh này nhưng dân mạng đã nhanh chóng phát hiện một số video khoe giọng hát của cả hai. Và giọng hát tuyệt của họ đã khiến khán giả lập tức “phát cuồng”.

Holly Hendry – Giọng hát thiên thần làm xao xuyến cả triệu trái tim

Holly Hendry sở hữu giọng hát thiên thần và mái tóc bạch kim ấn tượng.

Cái tên đầu tiên được hé lộ là Holly Hendry. Qua một số video cover của Holly trên youtube, không khó để nhận ra đây là một thí sinh còn khá trẻ, Dù tuổi đời chưa nhiều nhưng Holly Hendry lại sở hữu giọng hát trong sáng cao vút cùng một phong cách bí ẩn đầy ma mị khiến người xem không thể rời mắt.


Oops, I did it again - Holly Hendry (cover)

Radioactive - Holly Hendry (cover)


Ngay khi nhìn lướt qua Holly thì có lẽ nhiều người sẽ nhớ ngay tới thí sinh mùa trước Melainie Martinez. Nhưng trong giọng hát của Holly nổi bật hơn đàn chị với chất giọng khỏe và sáng hơn rất nhiều. Thông tin về vị HLV của Holly vẫn còn đang là một dấu hỏi nhưng dựa trên giọng hát cùng phong cách thì người hâm mộ đang dự đoán nhiều khả năng Holly sẽ chọn về một trong 2 đội Adam Levine hoặc Blake Shelton.

Matt Cermanski - Trở lại với đam mê

Thí sinh thứ 2 xuất sắc vượt qua vòng giấu mặt và đang gây sốt lại là một gương mặt khá quen thuộc với khán giả từ mùa giải trước Matt Cermanski. Không may mắn khi không được vị HLV nào lựa chọn ở vòng giấu mặt The Voice US 2013 nhưng Matt đã để lại nhiều ấn tượng với phần trình diễn ca khúc Teenage dream của Katy Perry.

Sau khi thất bại tại The Voice 2013, Matt không hề nản chí mà vẫn tiếp tục theo đuổi niềm đam mê ca hát với những bản cover trên youtube. Năm nay Matt Cermanski lại một lần nữa tìm kiếm cơ hội cho mình tại The Voice 2014 và may mắn cũng đã mỉm cười với anh tại vòng Giấu mặt.


Matt Cermanski - This Train

Matt Cermanski - All Night

Tuy nhiên, đây mới chỉ là bước khởi đầu cho chặng đường còn rất dài của Matt tại The Voice US 2014. Việc anh có thể tiến xa hơn tại cuộc thi này hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào chiến thuật cùng vị HLV mà anh lựa chọn. Dù vẫn chưa biết được Matt Cermanski sẽ về đội của ai nhưng với phong cách mà Matt đã thể hiện thì rất có thể Adam Levine sẽ là người quay ghế lại bởi vị HLV này là người rất có duyên với những thí sinh quay trở lại cuộc thi lần thứ 2.

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm