Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bà mẹ trẻ quyết giảm 32 kg để chơi được cùng con

Do nặng đến gần 100 kg, cô gái 26 tuổi đã từng không thể chơi đùa với con và thậm chí còn suýt mất mạng vì bị đột quỵ.

Theo Daily Mail, một cô gái trẻ đã phải vật lộn với cơn đột quỵ nghiêm trọng chỉ vì cơ thể quá khổ của mình.

Cô gái này có tên Erin Townsend, 26 tuổi, là mẹ của hai đứa con nhỏ. Sau khi thấy có nguy cơ mắc nhiều loại bệnh cùng việc khó thở không ít lần, Erin đã quyết tâm giảm 1/3 số cân nặng đang có.

Erin Townsend từng nặng gần 100 kg và phải nằm viện điều trị sau khi sinh đứa con thứ 2.

Sợ chết, cô gái giảm cấp tốc 114 kg

Do khó di chuyển, không làm được những điều mình thích và đặc biệt là rất khó thở, cô gái này đã quyết tâm ăn kiêng, tập luyện hàng ngày để có được thân hình thon gọn.

Được biết, bà mẹ trẻ từng nặng đến gần 100 kg khi mới 21. Cô cho hay, cô tăng cân nhanh chóng kể từ khi sinh đứa con thứ 2 và mất kiểm soát hoàn toàn với thân hình của mình. Không những thế, do thói quen ăn chocolate, khoai tây chiên và đồ ăn nhanh nên cô cũng khó lòng cải thiện được vóc dáng.

Chính vì vậy, mặc dù tuổi đời còn rất trẻ song Erin từng có lần đột quỵ cùng nhiều máu đông trong người mà nguyên nhân chính là vì trọng lượng quá dư thừa. Thậm chí, cô gái này còn từng hôn mê trong 3 tuần và suýt mất mạng. Não của cô cũng đã sưng lên, phải điều trị trong bệnh viện 2 tháng để có thể phục hồi.

Erin chia sẻ, sau khi lấy lại được ý thức, cô đã phải học cách đi bộ và nói chuyện bình thường một lần nữa. Và đó là lý do cô có động lực, quyết tâm giảm cân để những điều xấu không thể xảy ra.

Nhờ nỗ lực không ngừng nghỉ, cuối cùng bà mẹ trẻ cũng có được vóc dáng thon gọn.

5 cô gái dao kéo giống người nổi tiếng hot nhất trên mạng

Do quá hâm mộ, muốn có vẻ ngoài xinh đẹp như thần tượng, các cô gái này đã không ngần ngại dao kéo để trở thành bản sao của Michael Jackson, Angelina Jolie...

Trang Capital Bay cho hay, cô gái 26 tuổi đã tham gia một câu lạc bộ dành cho những người muốn giảm trọng lượng cơ thể. Tại đây, cô được hướng dẫn kế hoạch ăn uống, tập luyện khoa học, hợp lý.

Nhờ chế độ ăn kiêng, cố gắng chỉ hấp thụ 400 calo/ngày cùng nỗ lực rèn luyện không ngừng, cuối cùng cô nàng gần 100 kg ngày nào đã giảm được 1/3 số cân nặng so với trước.

Hiện nay, ở tuổi 26, Erin có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, bên hai đứa con kháu khỉnh và cam kết với chồng về một cuộc sống lành mạnh. "Sau khi đột quỵ cũng là lúc tôi quyết tâm phải giảm cân. Ngày ấy, mới 21 tuổi, tôi đã đứng giữa ranh giới của sự sống và cái chết. Chưa bao giờ tôi thấy mình lại quyết định đúng đắn như lần này" - cô nói.

Cô gái 26 tuổi cũng tâm sự thêm, vì quá béo, trước đây có khoảng thời gian cô từng từ chối mọi lời mời đi chơi của bạn bè, tránh nhìn vài gương và chỉ mua quần áo màu đen để trông có thể gầy hơn. Thậm chí, cô còn từ chối kết hôn với người bạn trai lâu năm và đã có với nhau hai mặt con chỉ bởi "tôi cảm thấy mình thực sự rất khổng lồ để mặc một chiếc váy cưới".

Tuy nhiên, khi tham gia một chương trình về sức khoẻ cùng câu lạc bộ dành cho những người như mình, Erin đã giảm được hơn 32 kg. Giờ với số cân nặng chỉ khoảng hơn 60 kg, cô thấy cuộc sống tươi vui trở lại.

Erin xinh đẹp, thon gọn của hiện tại.

Nhan sắc nữ sinh Thái nổi bật nhất trên đất Mỹ

Nicolene Pichapa Limsnukan vừa giành ngôi hoa hậu cuộc thi Miss Teen Asia. Không chỉ xinh đẹp, cô gái 16 tuổi còn có thể nói 4 thứ tiếng, chơi thành thạo rất nhiều loại nhạc cụ.

Cô gái trẻ cho hay, hiện cô đã có thể chơi đùa cùng các con - việc mà trước đây dù có muốn nhưng cô không thể làm được. "Thân hình nhẹ nhàng đã thay đổi mọi thứ của tôi. Tôi có thể làm những thứ tôi thích. Việc mắc kẹt trong đau khổ, bế tắc giờ chỉ còn là quá khứ" - cô nói.

Cô chia sẻ: "Tôi đã từng làm con khóc vì làm hỏng đồ chơi của nó. Trước đây, dường như mọi chuyện đều quá khó với tôi. Thật tuyệt vời khi tôi không còn để lỡ bất kỳ cuộc hẹn nào với bạn và không phải dùng thuốc nữa".

Dùng thuốc kích thích, cô gái cơ bắp cuồn cuộn hơn nam giới

Do lạm dụng thuốc kích thích phát triển cơ bắp, cô gái này không chỉ có thân hình 6 múi, mà còn mọc lông trên cơ thể, có giọng nói ồm ồm như nam giới.

Trần Linh (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm