Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bà Nà Hills ưu đãi giá vé cho người dân Quảng Nam - Đà Nẵng

Với mức vé ưu đãi 200.000 đồng/người lớn, 150.000 đồng/trẻ em, nhiều người dân Quảng Nam - Đà Nẵng đã được hiện thực hóa mong ước đặt chân tới đỉnh Núi Chúa.

Tap doan Sun Group anh 1
Diễn ra từ 13/3, chương trình “Tháng ba tri ân” của Sun World Ba Na Hills là lời cảm ơn người dân Quảng Nam - Đà Nẵng đã đồng hành cùng sự phát triển của khu du lịch trong hơn 10 năm qua. Với mức vé ưu đãi 200.000 đồng/người lớn, 150.000 đồng/trẻ em, chương trình đã hiện thực hóa ước mơ được đặt chân tới đỉnh Núi Chúa huyền bí của hàng nghìn người.
Tap doan Sun Group anh 2
Lần đầu chiêm ngưỡng sự đổi thay của Bà Nà, bác Nguyễn Thượng, một cựu chiến binh tại Quảng Nam, không giấu nổi xúc động: “Tôi biết đến Bà Nà khi còn là một người lính. Bà Nà lúc đó là chốn nghỉ ngơi của binh lính Pháp, sau chiến tranh thì bị bỏ hoang. Bà Nà giờ đẹp quá, hơn cả trong tưởng tượng”.
Tap doan Sun Group anh 3
Không chỉ giúp những cựu chiến binh sống lại với ký ức Bà Nà năm xưa, chương trình “Tháng ba tri ân” còn giúp nhiều gia đình thực hiện ước mơ cùng nhau vi vu đến miền tiên cảnh.
Tap doan Sun Group anh 4
Chị Ngọc Lan, một tiểu thương chợ Cồn (Đà Nẵng) đã nhanh chóng mua 12 vé cho cả đại gia đình đến vui chơi ngày cuối tuần. Chị chia sẻ: “Chỉ cần hơn hai triệu là tôi đã có thể đưa con cái, bố mẹ và mấy đứa cháu đến khu du lịch nổi tiếng này rồi. Cảm ơn chương trình đã cho gia đình tôi cơ hội được vui như thế này”.
Tap doan Sun Group anh 5
Rất nhiều người như chị Ngọc Lan đã tranh thủ cơ hội này để chiêu đãi gia đình một chuyến nghỉ ngơi cuối tuần ý nghĩa, đa dạng trải nghiệm như ngắm cảnh đẹp, giải trí cùng các trò chơi, lễ hội carnival đường phố đều đặn mỗi ngày vào hai khung giờ 10h30 và 13h30 tại khu vực làng Pháp.

Tap doan Sun Group anh 6
Thích thú ngắm nhìn các công chúa, hoàng tử, cô tiên nhún nhảy theo giai điệu vui tươi giữa khung cảnh rực rỡ, du khách nhí Nhật Hà (Quảng Nam) thốt lên: “Chưa bao giờ cháu được xem trình diễn nhảy múa đẹp như vậy. Cháu còn được đi tàu hỏa và máng trượt rất thích”.
Tap doan Sun Group anh 7
Những nhóm bạn trẻ cũng không bỏ lỡ cơ hội check-in và khám phá thế giới ẩm thực Á, Âu tại nhà hàng La Lavender với ưu đãi 20%.
Tap doan Sun Group anh 8
Từ khi “Tháng ba tri ân” được triển khai, không khí ở Bà Nà chưa khi nào thôi náo nhiệt. Những vị khách, đặc biệt là người dân Quảng Nam - Đà Nẵng thì không giấu được háo hức. Trong khi du khách phương xa dường như cũng bị cuốn theo không khí ấy.

“Tháng ba tri ân” diễn ra từ 13/3 đến hết 31/3, áp dụng 7 ngày trong tuần từ thứ hai đến chủ nhật. Trong thời gian diễn ra chương trình, mỗi ngày Sun World Ba Na Hills đón 5.000 du khách Quảng Nam - Đà Nẵng. Du khách mua vé trước tối thiểu trước một ngày, không bán vé tham quan trong ngày. Để biết thêm chi tiết, độc giả truy cập banahills.sunworld.vn.

Sơn - Trà

Bạn có thể quan tâm