Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bà Nguyễn Phương Hằng tố giác bà Đậu Ngọc Diệp

Cho rằng bà Đậu Ngọc Diệp vu khống, nhục mạ mình, bà Phương Hằng đã làm đơn tố giác gửi Công an TP Biên Hòa.

Sáng 25/11, bà Nguyễn Phương Hằng đến Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) để làm việc về việc tố giác bà Đậu Ngọc Diệp có hành vi vu khống.

Trước đó, trên YouTube xuất hiện tài khoản Diệp Đậu (tên thật là Đậu Ngọc Diệp) đăng tải nhiều clip liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng. Cho rằng bà Diệp vu khống, nhục mạ, bà Hằng đã tố giác đến cơ quan công an.

Nguyen Phuong Hang,  cong an TP Bien Hoa,  vu khong anh 1

Bà Nguyễn Phương Hằng đến làm việc theo lời mời của Công an TP Biên Hòa. Ảnh: Báo Người lao động.

Nhận đơn tố giác, Công an TP Biên Hòa đã mời bà Diệp lên làm việc. Theo bà Diệp, cách đây 1 tuần, bà đã làm việc với Công an TP Biên Hòa liên quan đến việc bà Hằng kiện mình khi bà Diệp nói "thế nào cũng xảy ra sự cố ở Đại Nam, bởi vì bình oxy không đạt tiêu chuẩn…"

Ngày 24/11, bà Phương Hằng đăng trên tài khoản Facebook mang tên Nguyễn Phương Hằng nội dung: "Kẻ đánh phá nhà máy oxy và kêu gọi bạo động đây quý vị" kèm theo giấy mời của Công an TP Biên Hòa mời bà lên làm việc.

Thanh tra và công an làm rõ phát ngôn của YouTuber Ngô Thanh Long

Sở TTTT tỉnh Bình Dương đã mời YouTuber Ngô Thanh Long lên làm việc liên quan đến phát ngôn trong livestream của bà Nguyễn Phương Hằng.

Xác minh phát ngôn sai sự thật trong live stream của bà Phương Hằng

Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử nhận thấy phát ngôn của khách mời tham dự buổi live stream của bà Phương Hằng có dấu hiệu xúc phạm nền báo chí cách mạng Việt Nam.

https://nld.com.vn/thoi-su/ba-nguyen-phuong-hang-den-cong-an-tp-bien-hoa-lam-viec-20211125112509896.htm

Theo Uyên Châu/Người Lao Động

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm