Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bá Thắng diễn tuồng với bạn Tây

Sự kết hợp của ca sĩ - diễn viên Nguyễn Lê Bá Thắng và chàng người mẫu Đức đã tạo nên bộ ảnh ấn tượng về nghệ thuật tuồng.

Tuồng cổ là một loại hình sân khấu mang tính cổ điển khá độc đáo của Việt Nam. Có mẹ từng là nghệ sĩ hát tuồng nên từ bé Bá Thắng đã say mê và yêu thích bộ môn nghệ thuật này.
Chính vì vậy khi được mời tham gia bộ ảnh Cuộc chiến của hai vị vua được lấy ý tưởng từ sự kết hợp văn hóa Đông Tây của Art Director Việt kiều Đức Phil Nguyễn, Bá Thắng cảm thấy rất thú vị.
Bạn diễn của Bá Thắng trong bộ hình này là nam người mẫu Maximillian đến từ nước Đức, một trong 10 người mẫu nước ngoài từng trình diễn trong Đêm hội chân dài tại Việt Nam. Chàng trai này nổi tiếng là người mẫu underwear tại Đức và từng có cơ hội xuất hiện trên trang bìa tạp chí Lingerie Insight của Anh vào tháng 12/2012.
Maximillian cho biết anh rất vui khi được đến Việt Nam làm việc và rất thích khi cộng tác cùng Bá Thắng vì anh chàng khá vui tính và có tác phong chuyên nghiệp.
Trong trang phục tuồng cổ khá cầu kỳ, cả Bá Thắng và Maximillan đã cố gắng thể hiện được thần sắc của bộ môn nghệ thuật hát Tuồng, đồng thời tạo thêm nét mới lạ và hiện đại cho bộ ảnh qua góc máy của nhiếp ảnh gia Hoàng Sanh.
Đây là bộ ảnh thứ 2 của Bá Thắng sau khi hợp tác cùng người mẫu Laura Steinmetz được đăng trên tạp chí nghệ thuật và có mặt trong triển lãm ảnh của Art Director Phil Nguyễn tại Đức.

Anh Dương

Bạn có thể quan tâm