Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bá Thắng làm đứa con trời đánh của Hiếu Hiền

Vẻ ngoài thư sinh, chàng Vương của "Gọi giấc mơ về" luôn là lựa chọn cho các nhân vật hiền lành. Thế nhưng, mùa Tết năm nay anh sẽ khiến khán giả bất ngờ vì đóng vai xấu.

Tấn Tới do Bá Thắng đóng là một công tử nhà giàu nhưng keo kiệt, ăn mặc rách rưới để lừa thiên hạ.

Trong bộ phim Thầy đổi nghề, Bá Thắng vào vai Tấn Tới - một thiếu gia luôn coi trời bằng vung, sống thủ đoạn, kinh doanh bất chính. Vì thích cô con gái của một ông thầy bói trong làng, Tấn Tới dùng mọi chiêu trò để chiếm đoạt cô.

Đặc biệt, lần đầu tiên Bá Thắng và Hiếu Hiền kết hợp với nhau thành “cặp cha con đũa lệch nhất màn ảnh Việt”. Tuy nhiên chính sự lệch pha về hình thể lại là thế mạnh để cặp cha con này tung hứng, tạo nhiều tràng cười sảng khoái cho cả đoàn phim. Cảnh quay khiến mọi người cười ra nước mắt là khi hai cha con Hai Kèo (Hiếu Hiền) và đứa con trời đánh Tấn Tới (Bá Thắng) cải trang để đi xem bói, phải mặc quần áo rách rưới, tranh nhau xé quần xé áo của nhau và thi tài xem ai có cái áo rách lạ và độc nhất.  

Cặp cha con đũa lệch Hiếu Hiền - Bá Thắng.

Được sự tin tưởng của đạo diễn Nguyễn Dương, Bá Thắng thoải mái sáng tạo cho vai diễn của mình. Tấn Tới là nhân vật người xấu đầu tiên nhưng lại là vai diễn mong đợi của Bá Thắng, vì hoàn toàn khác hẳn với hình ảnh cậu học trò Vương hiền lành trong Gọi giấc mơ về hay chàng sinh viên nghê thuật "lưng chừng giới tính" trong Cổng mặt trời được nhiều khán giả trẻ yêu thích mà anh đã thể hiện.

Phim phát sóng trên kênh truyền hình VTV3 từ 18h chiều 30 Tết, đến mùng 3 Tết Giáp Ngọ.

Thầy đổi nghề có thời lượng 4 tập, ngoài Hiếu Hiền và Bá Thắng còn có mặt Việt Anh, Tấn Bo, Bá Thắng, Huy Khánh, Phương Hằng…

Anh Dương

Bạn có thể quan tâm