Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bác kháng cáo xin giảm hình phạt cho cụ ông U70 hiếp dâm bé gái 7 tuổi

Sau khi nhậu xong, thấy xung quanh vắng người, ông Bài nắm cổ áo bé gái 7 tuổi lôi vào trong hẻm tối hãm hại.

Ngày 31/5, TAND Cấp cao tại TP.HCM mở phiên tòa phúc thẩm, xét xử Trần Văn Bài (70 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai) về tội Hiếp dâm trẻ em, theo kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt cho Bài từ phía bị hại.

U70 hiep dam tre em anh 1
Bị cáo Bài tại phiên tòa phúc thẩm. Ảnh: Kỳ Hoa.

Tại tòa, đại diện của bị hại cho rằng: "Ông Bài tuổi đã cao, chúng tôi không nỡ để ông sống trong cảnh tù tội". Trước đó, tại phiên tòa sơ thẩm, Bài bị TAND tỉnh Đồng Nai tuyên phạt mức án 12 năm tù về tội danh trên.

Theo cáo trạng, ông Bài bị cụt tay trái, hành nghề lượm ve chai ở ấp Bàu Trâm, xã Bàu Trâm, thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.

Khoảng 17h30 ngày 6/7/2016, sau khi nhậu xong, bị cáo Bài đi bộ về nhà. Trên đường về, cụ ông U70 nhìn thấy cháu Phạm Thị Quỳnh Thư (7 tuổi, tên nạn nhân đã thay đổi) đi ngang qua mà không có người lớn theo cùng, xung quanh lại vắng người nên nảy sinh ý định hiếp dâm bé gái.

Bài rủ cháu Thư về nhà mình chơi. Dù Thư không đồng ý nhưng Bài vẫn nắm cổ áo bé gái lôi vào trong hẻm gần đó để hãm hại. Nghe tiếng kêu cứu của Thư, người nhà nạn nhân chạy đến bắt giữ và giao Bài cho công an.

Sau khi xem xét các tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ, HĐXX quyết định bác kháng cáo của phía bị hại, giữ nguyên án sơ thẩm.

Kỳ Hoa

Bạn có thể quan tâm