Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bác sĩ Pierre Coulon đến khám và chữa bệnh tại Việt Nam

Từ ngày 12/5 đến 21/5, tại bệnh viện FV TP HCM, bác sĩ Pierre Coulon, chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ mắt tại Mỹ sẽ tham dự chương trình thăm khám cho các bệnh nhân tại Việt Nam.

Báci sĩ Pierre Coulon là thành viên Viện Nhãn khoa Mỹ và Hiệp hội bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ châu Âu. Nhiều người mắc chứng sụp mí mắt, mắt giật liên tục, xệ da vùng mi mắt, mặt bị lệch… đang mong chờ cơ hội gặp lại vị chuyên gia người Pháp nổi tiếng này khi ông đến Việt Nam. Ông là một trong những tên tuổi hàng đầu của lĩnh vực thẩm mỹ mắt ở châu Âu, đã phẫu thuật thành công hơn 7.000 trường hợp, trả lại vẻ thanh xuân cho khuôn mặt và đôi mắt đẹp cho nhiều bệnh nhân trên thế giới.

Bác sĩ Pierre Coulon có một tình yêu đặc biệt với vẻ đẹp đôi mắt. Suốt 20 năm trong nghề, ông chuyên tâm nghiên cứu và cải thiện phương pháp phẫu thuật bệnh lý mắt sao cho hiệu quả nhất. Là một bác sĩ thẩm mỹ đồng và chuyên khoa mắt, ông có điều kiện để thực hiện thành công các bệnh về mắt và đảm bảo tính thẩm mỹ vượt trội. Chính vì thế, ông được mệnh danh như "người giữ nét thanh xuân cho đôi mắt”.

Bác sĩ Pierre Coulon sẽ đến Việt Nam vào ngày 12/5.
Là một bác sĩ thẩm mỹ đồng thời cũng là bác sĩ chuyên khoa mắt, bác sĩ Pierre Coulon có điều kiện để thực hiện thành công việc điều trị và đảm bảo tính thẩm mỹ vượt trội.

Trong những lần đến Việt Nam, bác sĩ Pierre Coulon phẫu thuật thành công cho rất nhiều ca phức tạp về chứng sụp mí mắt - bệnh lý ảnh hưởng rất lớn tới thẩm mỹ và gây ra nhiều khó khăn trong đời sống của người bệnh, thậm chí dẫn đến suy giảm thị lực. Ông dày dạn kinh nghiệm trong kỹ thuật tiêm botox chữa giật mắt, hạn chế tình trạng tái phát nhanh sau điều trị. Ông áp dụng hiệu quả phương pháp tiêm botox trong trị rối loạn cơ mặt như co giật mi mắt, co giật nửa mặt, co giật toàn mặt do liệt dây thần kinh số 7, hội chứng Meige (giật mắt và vùng má)... 

Phẫu thuật thẩm mỹ điều trị rối loạn cơ mặt và mí mắt đòi hỏi tay nghề cao, đảm bảo tránh hiện tượng da thừa, chảy xệ mí trên và để lại sẹo sau phẫu thuật. Nhiều bệnh nhân Việt Nam mong chờ chuyến trở lại lần này của bác sĩ Pierre Coulon bởi họ biết rằng qua bàn tay kỳ diệu của ông, đôi mắt của mình sẽ được điều trị lành lặn để lấy lại nét thanh xuân cho "cửa sổ tâm hồn" cũng như khuôn mặt.

Từ ngày 12/5 đến 21/5, bác sĩ Pierre Coulon làm việc tại khoa Mắt của bệnh viện FV, tư vấn và điều trị các bệnh lý về mắt, cơ mặt với các bệnh sau:

- Phẫu thuật điều trị bệnh lý mi mắt: xệ da vùng mi mắt, sụp mi, hở mi, lật mi; quặm do mắt hột; tạo hình góc mắt; phẫu thuật cắt u mi mắt và tạo hình mi mắt bao gồm tất cả loại u lành và ác tính như ung thư tế bào đáy; phẫu thuật cắt bỏ da mi thừa; điều trị một số các u nhỏ ở mi mắt bằng laser argon; lấy mỡ thừa vùng mi mắt không cần rạch da, làm đầy mắt lõm…

- Điều trị rối loạn trương lực cơ bằng tiêm botox: co thắt mi, co thắt nửa mặt, liệt mặt, nghiến răng, thẩm mỹ căng da mặt…

Liên hệ chi tiết và đặt hẹn với bác sĩ Pierre Coulon qua số (08) 5411 3333 - ext: 1107 để được tư vấn trực tiếp.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm