Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bác tin đồn cướp Ngân hàng Đông Á tại Phan Thiết

Thấy hai thanh niên bị công an mặc thường phục bắt trước Ngân hàng Đông Á, nhiều người dân đồn đại xảy ra một vụ cướp ngân hàng.

Chiều 13/3, nguồn tin của phóng viên cho biết Công an tỉnh Bình Thuận đã phá một vụ tàng trữ ma túy có giá trị trên 100 triệu đồng. Cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án và mở rộng điều tra.

Trước đó, 13h15 ngày 12/3, khi hai nam thanh niên đang rút tiền tại buồng ATM ở Ngân hàng Đông Á, chi nhánh tại TP Phan Thiết (đường Trần Hưng Đạo, TP Phan Thiết) thì các trinh sát đã ập vào bắt giữ. Qua khám xét, một thanh niên có mang trong người lượng ma túy lớn.

Ngân hàng Đông Á chi nhánh TP Phan Thiết (Bình Thuận).

Thấy hai thanh niên bị công an mặc thường phục bắt đi trước Ngân hàng Đông Á, nhiều người dân đồn đại xảy ra một vụ cướp ngân hàng.

Đại diện Ngân hàng Đông Á chi nhánh Phan Thiết cho biết, vụ bắt giữ trên diễn ra tại buồng ATM đặt bên ngoài ngân hàng, do đó không ảnh hưởng đến khách hàng giao dịch tại đây. Ngân hàng này luôn có nhiều phương án bảo vệ nghiêm ngặt cho khách hàng đến giao dịch. Việc bắt giữ người của lực lượng công an diễn ra rất nhanh và đây chỉ là vụ bắt ma túy chứ không phải là cướp ngân hàng.

http://tuoitre.vn/Chinh-tri-xa-hoi/Phap-luat/597944/bac-tin-don-cuop-ngan-hang-dong-a-tai-phan-thiet.html

Theo Tuổi Trẻ

Bạn có thể quan tâm