Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Baekhyun (EXO) tung ca khúc song ca với hoàng tử ballad

Baekhyun (EXO) và K.Will cùng thể hiện ăn ý ca khúc mới mang tên "The Day".

Rạng sáng 13/5, SM tung ra sản phẩm mới nhất từ dự án lớn SM Station - ca khúc The Day do Baekhyun của nhóm EXO và “hoàng tử ballad” K.Will. Đây là sản phẩm hợp tác giữa SM và nghệ sĩ đến từ công ty giải trí khác. Gần đây K.Will có ca khúcTalk Love, nhạc phim Hậu duệ mặt trời, đạt thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Chất giọng trầm ấm của K.Will khá phù hợp với Baekhyun.

Baekhyun (EXO) tung ca khuc moi anh 1
Baekhyun và K.Will trong bìa đĩa The Day.

Ngay sau khi ra mắt, The Day có mặt trong 8 trang nhạc số trong ngày 13/5. Ca khúc được đệm bằng tiếng guitar mộc mạc, lời bài hát là hồi tưởng của chàng trai về những kỷ niệm hạnh phúc của mối tình xưa cũ và những tiếc nuối quá khứ. “Đoạn cuối của ca khúc là chất giọng của 2 ca sĩ, sự hòa trộn tuyệt vời làm nên màn thể hiện hoàn hảo” -  SM mô tả. MV ca khúc được thể hiện bằng 2 gam màu đen trắng và không có sự xuất hiện của K.Will và Baekhyun.

Đây là sản phẩm thứ 14 kể từ dự án đầu tiên Rain do Taeyeon – trưởng nhóm SNSD đồng thời là bạn gái cũ của Baekhyun, phát hành hồi tháng 2 đầu năm nay. SM Station sẽ tung ra những dự án mới vào thứ 6 hàng tuần. Trước Baekhyun, thành viên khác của EXO là Chen (Lil’ Something) và D.O (What Is Love). 

Trong khi đó, EXO đang rục rịch chuẩn bị cho màn trở lại vào mùa hè này.

The Day - K.Will & Baekhyun Rạng sáng 13/5, SM tung ra sản phẩm mới nhất từ dự án lớn SM Station - ca khúc The Day do Baekhyun của nhóm EXO và “hoàng tử ballad” K.Will.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm