Lý do đêm nhạc Hàn Quốc tại Hà Nội 'chết yểu'
Có nhiều lý do để K-Time Live In Hanoi khó diễn ra thành công ở Hà Nội. Một trong số đó là sự cạnh tranh quá lớn của 2 concert anh trai.
265 kết quả phù hợp
Lý do đêm nhạc Hàn Quốc tại Hà Nội 'chết yểu'
Có nhiều lý do để K-Time Live In Hanoi khó diễn ra thành công ở Hà Nội. Một trong số đó là sự cạnh tranh quá lớn của 2 concert anh trai.
Vụ 'tháo chạy' chưa từng có ở Kpop
Thần tượng thường khát khao ra mắt trong công ty giải trí lớn để đảm bảo cơ hội thành công. Nhưng chuyên gia nhận định mọi thứ đã thay đổi, họ đang tìm cách tháo chạy.
Thần tượng Hàn ồ ạt đến Việt Nam làm show
Số lượng concert của thần tượng Kpop tại Việt Nam ngày càng nhiều, dù quy mô chưa lớn so với các nước lân cận.
Ca sĩ Hàn Baekhyun đến Việt Nam lúc nửa đêm
Baekhyun (EXO) đến TP.HCM để biểu diễn trong 2 show nhạc sắp tới. Đây là lần đầu anh tổ chức concert riêng ở Việt Nam.
Đằng sau sự đổ vỡ của ca sĩ Việt và công ty quản lý
Trước khi Sofia và Châu Đăng Khoa trục trặc, nhiều ca sĩ Việt rời khỏi công ty trong ồn ào. Mâu thuẫn như thế vẫn nổ ra khá thường xuyên ở Vpop.
Tin hẹn hò của nữ idol Karina thổi bay 50 triệu USD
Phản ứng của công chúng trước tin hẹn hò của Karina và Lee Jae-wook cho thấy chuyện yêu đương vẫn là một vấn đề phức tạp tại Kpop.
3 thành viên EXO ở lại SM sau vụ 'hợp đồng nô lệ'
Sau khi đạt được thỏa thuận về một số sửa đổi trong hợp đồng, các thành viên EXO tiếp tục hợp tác với SM Entertainment, kết thúc cuộc tranh cãi 18 ngày.
Vật lộn với tình trạng thần tượng bị bóc lột
Các nhà lập pháp Hàn Quốc đang thảo luận việc giảm giờ hoạt động cho thần tượng nhỏ tuổi. Việc này gây tranh luận trong giới chuyên môn.
3 thành viên nhóm EXO chấm dứt hợp đồng độc quyền với SM
Baekhyun, Chen và Xiumin đã ủy quyền cho luật sư làm việc với SM. Phía công ty cho rằng có thế lực bên ngoài xúi giục nghệ sĩ.
Jennie đang bị tấn công bằng những bình luận phản cảm
Sau khi video nắm tay V lộ ra, Jennie bị tấn công trên trang cá nhân. Nhiều người hâm mộ cũng tuyên bố quay lưng với hai thần tượng sau vụ việc.
Chăm sóc da không chỉ có khuôn mặt
Cổ và tay có thể dễ dàng xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, đồi mồi. Bởi vậy, bạn nên thoa kem chống nắng và dưỡng ẩm cho hai khu vực này kỹ càng như với khuôn mặt.
Rapper Loco kết hôn với bạn gái 'thanh mai trúc mã'
Loco và bạn gái quyết định tổ chức đám cưới vào mùa thu năm nay sau hai năm hẹn hò.
Sự khác biệt của Big Bang, BlackPink
Big Bang, BlackPink là nhóm nhạc hiếm hoi có các thành viên thành công khi hoạt động solo. Giới chuyên môn nhận định YG Entertainment giỏi trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân.
Cách nam thần tượng Hàn dưỡng da ban đêm
Phương pháp làm sạch kép được các nam ca sĩ xứ kim chi ưa chuộng. Họ cũng tránh thoa kem lên một số vùng nhạy cảm để không bị nổi mụn.
Đĩa nhạc Kpop biến thành rác thải
Việc người hâm mộ Kpop vứt bỏ số lượng lớn album gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới môi trường. Các chuyên gia kêu gọi sự thay đổi trong ngành công nghiệp Kpop.
Gần đây, Joy bị chỉ trích vì lười giao tiếp với fan trên một ứng dụng tin nhắn. Khán giả cho rằng nữ ca sĩ mải mê yêu đương bỏ rơi người hâm mộ.
43 triệu bản album Kpop được bán trong 9 tháng
Lượng album bán ra của thần tượng Kpop đang ở mức tăng mạnh nhất trong một thập kỷ qua. Dịch bệnh khiến concert bị hủy được cho là lý do tạo nên thành tích trên.
7 nam ca sĩ luôn trang điểm đậm
Ca sĩ Ji Min, Baek Hyun, Key... tận dụng nhiều kiểu trang điểm khác nhau làm phương thức thể hiện cá tính của bản thân.
7 thương hiệu thời trang nổi tiếng của thần tượng Hàn Quốc
Nhờ sự nổi tiếng và phong cách cá nhân ấn tượng, G-Dragon, Baekhyun, Jackson... quyết định thành lập thương hiệu quần áo riêng.
SuperM bắt tay Prudential ra MV 'We do' theo phong cách hybrid
Nhóm nhạc K-pop SuperM vừa ra mắt MV “We do”, sản phẩm thuộc chiến dịch “We do well together” hợp tác cùng Tập đoàn Prudential châu Á.