Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bài Danh Chiến 4 - nơi võ thuật và giải trí hội tụ

Những trận đấu võ tại Bài Danh Chiến 4 hứa hẹn mang đến nhiều cung bậc cảm xúc từ hồi hộp, căng thẳng đến kịch tính cùng âm thanh, ánh sáng được đầu tư hoành tráng.

Giống như nhiều môn thể thao khác, võ thuật đem đến cho người xem nhiều trải nghiệm giải trí thỏa mãn. Đến với bộ môn này, khán giả được chứng kiến màn tranh tài của các vận động viên với ngưỡng thể chất cao, vượt xa người bình thường.

Mặt khác, võ thuật được đánh giá là dễ xem và thu hút. Khán giả ít gặp khó khăn khi nắm bắt những tình huống diễn ra trên võ đài. Họ dễ dàng hòa chung không khí của trận đấu và hết mình cổ vũ vận động viên yêu thích. Sự phấn khích của trận đấu đến từ những pha đổi đòn, giằng co quyết liệt và phản công bất ngờ.

vo thuat anh 1

Sự kiện võ thuật ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm.

Thời gian gần đây, nhiều giải thi đấu võ thuật đã được tổ chức và để lại tiếng vang lớn. Đơn cử là Bài Danh Chiến - một trong những chuỗi sự kiện võ thuật lớn nhất Việt Nam. Không chỉ được biết đến với những màn đấu võ kích tính, sự kiện còn để lại ấn tượng với khán giả bằng nhiều giây phút giải trí ấn tượng.

Bài Danh Chiến kỳ 4 sẽ được đầu tư âm thanh hoành tráng với những DJ tên tuổi của giới underground. Điều này hứa hẹn đem đến sự phấn khích cho người tham gia xuyên suốt sự kiện.

Bài Danh Chiến lần đầu được tổ chức vào cuối năm 2018. Ban đầu, sự kiện chỉ là một sân chơi giao lưu cho cộng đồng yêu võ thuật ở từng khu vực khác nhau. Trải qua 3 kỳ tổ chức thành công và nhận được sự ủng hộ từ khán giả, Bài Danh Chiến đã dần trở thành một sự kiện võ thuật kết hợp giải trí lớn.

Ở lần thứ 4 tổ chức, sự kiện sẽ đến với TP.HCM, hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ mới, nhất là những màn trình diễn MMA ấn tượng. Bài Danh Chiến 4 sẽ có sự góp mặt của nhiều tên tuổi lớn trong làng võ Việt đền từ Kickboxing, Boxing, MMA... Nổi bật là Vũ Trường Giang, Huỳnh Hoàng Phi, Nguyễn Châu Đạt, Trần Ngọc Lượng… Các vận động viên này được ban tổ chức mong đợi đem đến nhiều trận đôi công thú vị, mãn nhãn.

vo thuat anh 2

Bài Danh Chiến 4 sẽ được tổ chức tại TP.HCM vào ngày 13/12.

Với giá vé tiêu chuẩn 150.00 đồng, Bài Danh Chiến 4 hứa hẹn là sân chơi thể thao kết hợp giải trí thú vị, có cả võ thuật và âm nhạc. Ban tổ chức sự kiện mong muốn Bài Danh Chiến sẽ là một điểm sáng mới trong mô hình giải trí ở Việt Nam hiện nay.

Đến với sự kiện, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng những trận tranh tài từ Boxing, Muay Thai, Kickboxing cho đến thể thức đối kháng nổi tiếng hiện nay - MMA. Tổ chức ngay sau khi MMA được hợp pháp hóa tại Việt Nam, Bài Danh Chiến 4 được kỳ vọng đánh dấu ngày kỷ niệm đặc biệt này với giới mộ điệu võ thuật Việt.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm