Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bãi Kem và vị thế mới của du lịch Phú Quốc

Lọt “Top 50 khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới” do độc giả Condé Nast Traveller bình chọn, khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay dần nâng tầm vị thế của du lịch Phú Quốc.

Thiết kế sang trọng, thiên nhiên hoang sơ và nhiều điều hấp dẫn khác là những yếu tố giúp khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay nhận nhiều giải thưởng lớn trong ngành du lịch.

Những giải thưởng lớn

“Phù thủy resort” Bill Bensley không còn là cái tên xa lạ trong ngành nội thất nghỉ dưỡng xa xỉ. Một công trình nghỉ dưỡng được ông thiết kế buộc phải đáp ứng những tiêu chí như cảnh quan đẹp, hoang sơ, khác biệt, chủ đầu tư phải tuân thủ những cam kết được đặt ra ngay từ đầu với Bill Bensley. Điều đó có nghĩa chủ đầu tư của khu nghỉ dưỡng bên Bãi Kem đã tốn không ít công sức để có thể mời Bill Bensley thiết kế từ InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đến JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay.

Sun Group anh 1
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay sở hữu cánh sắc thiên nhiên xanh mát.

Khai trương vào tháng 12/2016, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay trở thành điểm sáng của làng nghỉ dưỡng. Không chỉ nhận được sự ngợi ca của giới thượng lưu, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay còn trở thành cái tên ghi dấu ấn du lịch Phú Quốc trên bản đồ thế giới với nhiều thưởng lớn.

World Travel Awards xướng tên JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay ở hạng mục “Khu nghỉ dưỡng mới đẳng cấp nhất thế giới năm 2017”. World Luxury Hotel Awards cùng năm ngoái đã vinh danh JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay ở 2 hạng mục “Khu nghỉ dưỡng mới đẳng cấp nhất châu Á” và “Khu nghỉ dưỡng có kiến trúc đẹp nhất Việt Nam”.

Sun Group anh 2
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay nhận nhiều giải thưởng lớn trong ngành du lịch.

Mới đây, tạp chí du lịch hàng đầu thế giới Condé Nast Traveller bình chọn JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay ở vị trí thứ 17 trong “Top 50 khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới”. Đây là danh sách bình chọn danh giá hàng năm được lựa chọn dựa trên những trải nghiệm thực tế của 429.000 độc giả tại các khách sạn, khu du lịch, điểm đến trên khắp thế giới.

Chuẩn mực của nghỉ dưỡng hạng sang

Condé Nast Traveller miêu tả về JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay: “Bill Bensley đã sáng tạo một câu chuyện ly kỳ trên Bãi Kem, bờ biển phía Nam Phú Quốc. Ý tưởng thiết kế của khách sạn dựa trên câu chuyện giả tưởng về ngôi trường Đại học Lamarck huyền thoại ở thế kỷ 19. Mặc dù đưa chủ đề các khoa đào tạo vào các không gian chung như khoa hóa học, khoa giáo dục thể chất nhưng tất cả không làm mất đi sự sang trọng và đẳng cấp của 244 phòng và biệt thự trong khu nghỉ dưỡng”.

Sun Group anh 3
Thiết kế của JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay lấy cảm hứng từ câu chuyện ly kỳ về một ngôi trường giả tưởng xây theo kiến trúc Pháp.

Bill Bensley đã đưa JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay lên đỉnh cao sáng tạo với nội thất trong các phòng và toàn bộ khu nghỉ dưỡng được sắp đặt như một bảo tàng thu nhỏ, gồm hơn 5.000 cổ vật được ông dày công sưu tầm từ hơn 40 quốc gia châu Âu. Ngay cả những chậu cây nơi đây cũng được ông chọn vị trí sắp đặt, để chúng kể câu chuyện của riêng mình trong một tổng thể hài hòa.

Ở JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, nếu kiến trúc khiến người ta choáng ngợp thì dịch vụ 5 sao sẽ làm lữ khách sành sỏi hài lòng. 2 năm trở lại đây, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay là một trong những hiện tượng của mô hình nghỉ dưỡng hạng sang châu Á và là lựa chọn số một của giới thượng lưu khi ghé thăm Phú Quốc.

Sun Group anh 4
Với những tiện ích hiện đại, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay là một trong những lựa chọn hàng đầu trong mô hình nghỉ dưỡng hạng sang.

Nhờ những điều trên, Condé Nast Traveller đưa tác phẩm của Bill Bensley và Tập đoàn Sun Group trên đảo ngọc vào “Top 50 khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới”. Giải thưởng này cũng đồng nghĩa, Phú Quốc lần nữa được định vị như một điểm đến du lịch nghỉ dưỡng hạng sang mới trên thế giới.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm