Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bài trắc nghiệm thử lòng người yêu hút giới trẻ khi vừa ra mắt

Bài trắc nghiệm đơn giản nói lên mức độ thấu hiểu “một nửa” yêu thương thu hút đông đảo bạn trẻ tham gia ngay khi vừa ra mắt.

Gần đây, trào lưu thử thách người yêu với những câu nói hài hước như: “Em có béo không?”, “Bao giờ mình chia tay”, “Xin lỗi, em có người khác rồi” nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ.

Không hề gây khó chịu hay phản ứng tiêu cực, trái lại, những câu nói này còn trở thành thứ gia vị giúp tăng độ mặn nồng cho tình yêu đôi lứa nhờ câu trả lời hóm hỉnh từ đối phương. Ngoài yếu tố vui nhộn và trẻ trung, trò chơi còn “được lòng” giới trẻ bởi mang đến cơ hội sở hữu nhiều phần quà hấp dẫn.

He thong di dong Techone anh 1
Giao diện dễ thương của bài trắc nghiêm đang được giới trẻ yêu thích.

Bài trắc nghiệm "Thấu hiểu nàng - vô vàn quà tặng" gồm 10 câu hỏi ngẫu nhiên cho cả hai người chơi. Sau khi các cô gái trả lời, câu hỏi sẽ được chuyển sang cho bạn trai. Tiếp đó, bạn nữ sẽ gửi bản câu hỏi trắc nghiệm này tới cho bạn trai của mình để trả lời rồi so sánh kết quả giữa 2 bên.

Bạn trai sẽ điền thêm một câu hỏi phụ với 6 cặp số may mắn (gồm 6 số). Các cặp số này sẽ được so sánh với kết quả Vietlott ngày 12/3 để lựa chọn ra các giải theo thứ tự ưu tiên gần nhất.

He thong di dong Techone anh 2
Một trong những câu hỏi hài hước của bài trắc nghiệm.

Chỉ số hợp nhau được tính trên số lượng câu trả lời trùng khớp của các cặp đôi. Số điểm này tỷ lệ thuận với mức độ hiểu nhau của hai bạn. Đồng thời, điểm số càng cao, bạn và người yêu càng có cơ hội nhận được coupon mua điện thoại tại Techone.

He thong di dong Techone anh 3
Mức độ hiểu nhau của các cặp đôi sẽ được tính trên số lượng câu trả lời trùng khớp của hai người.

Được ra mắt đúng một ngày trước dịp kỷ niệm 8/3, bài trắc nghiệm này đang được giới trẻ hào hứng tham gia.

He thong di dong Techone anh 4
Người chơi bày tỏ cảm xúc sau khi làm bài trắc nghiệm.

 

Những câu hỏi độc đáo trong bài trắc nghiệm của Hệ thống di động Techone hứa hẹn mang đến cho các cặp đôi đang yêu những kỷ niệm ngọt ngào, khó quên. Các bạn có thể tham gia trắc nghiệm tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm