Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Balenciaga bị chê khi bán giày, quần áo bóng đá quá đắt

Thương hiệu muốn mang đến sự trải nghiệm cho người hâm mộ bóng đá về những sản phẩm đậm chất thời trang.

Mới đây, Balenciaga quyết định kinh doanh thêm mảng trang phục dành cho người hâm mộ bóng đá. Nhãn hàng ra mắt các sản phẩm quần áo và giày thể thao với phom dáng giống thiết kế dành cho các cầu thủ.

Ở mùa Thu - Đông 2020, nhãn hàng đánh mạnh hơn vào dòng giày bóng đá gam màu đơn sắc như đen, trắng, đỏ. Sản phẩm có mức giá 698 USD.

Ngoài ra, tên của hãng in trên phần lưỡi gà, gập lại theo kiểu cổ điển và tạo vẻ sành điệu bằng dây thắt buộc ngang ở mũi giày. Phần đế cũng là điểm đặc biệt bởi nhãn hàng thiết kế thêm lớp đệm giảm chấn, phân bố lưới đinh một cách khoa học, mang đến cho người chơi cảm giác ma sát tốt khi đứng trên sân cỏ.

Tuy nhiên, sản phẩm của hãng tạo nên luồng tranh cãi. Nhiều người cho rằng thiết kế không có nhiều điểm khác biệt so với mẫu giày thông thường, chỉ có thêm logo Balenciaga in trên thân. Số còn lại nhận định mức giá quá cao, không phù hợp với người tiêu dùng.

Tài khoản @sandramichele bày tỏ: "Nhìn vào sản phẩm của thương hiệu, tôi không cảm nhận được công năng, ngoài việc đây là thiết kế từ nhãn hàng xa xỉ. Tôi sẽ không bỏ ra số tiền gần 700 USD mua món đồ được sáng tạo giống các hãng khác".

Hồi đầu năm, thương hiệu Tây Ban Nha từng cho ra mắt thiết kế giống áo đấu cầu thủ cùng mức giá 878 USD làm bằng chất liệu cotton cao cấp. Món đồ được sản xuất với gam màu đen và xanh neon cùng đường viền nổi bật trên vai đi kèm dòng ký hiệu Balenciaga đặt ở vị trí trung tâm.

Chia sẻ trên tờ Hype Beast, nhãn hàng mong muốn xóa nhòa ranh giới giữa đồ thể thao và thời trang đường phố, nhằm tạo sự gần gũi đến người tiêu dùng ở các lĩnh vực khác nhau.

Balenciaga san xuat do bong da anh 3
Các thiết kế trong show diễn Thu - Đông 2020 của Balenciaga. Ảnh: Vogue.
Giới trẻ rộ trào lưu bắt chước người mẫu Gucci Cách ăn mặc, phối đồ màu mè cùng kiểu tạo dáng như người mẫu hiện được nhiều bạn trẻ học theo.

Nhờ Jungkook, bộ quần áo Balenciaga được mua hết

Thành viên BTS tiếp tục khẳng định mình là "thánh sold out" khi giúp thương hiệu Tây Ban Nha bán hết đồ.

Tommy Hilfiger thích làm nhạc sĩ hơn nhà thiết kế

Nhà thiết kế người Mỹ chia sẻ ông có tình yêu lớn với âm nhạc và luôn muốn làm ra sản phẩm dành cho nghệ sĩ.

Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm