Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn biết gì về những dòng thời trang của H&M?

H&M phân rõ từng dòng sản phẩm khác nhau nhằm mang đến cho khách hàng sự lựa chọn dễ dàng mỗi khi bước vào cửa hàng.

Ban biet gi ve nhung dong san pham binh dan cua H&M anh 1
Everyday: Đây là dòng cơ bản nhất của thương hiệu bình dân H&M. Đây là những sản phẩm phù hợp với hoạt động hàng ngày của nữ giới. Lấy sự tối giản làm yếu tố chủ đạo, các thiết kế vẫn bắt kịp xu hướng thời trang thế giới. 
Ban biet gi ve nhung dong san pham binh dan cua H&M anh 2
By night: Dòng sản phẩm này dành cho những cô yêu thích buổi tiệc tối lãng mạn hay hẹn hò thâu đêm cùng bạn bè. Đó là những trang phục phù hợp với tính chất của buổi tiệc như jumpsuit cách điệu, đầm cut-out gợi cảm hay những mẫu áo sơ mi lấp lánh .
Ban biet gi ve nhung dong san pham binh dan cua H&M anh 3
Trend: Khác với các thiết kế thông thường của H&M, dòng sản phẩm này mang đến sự phá cách và sành điệu. Tuy nhiên, giá thành của chúng cao hơn so với các sản phẩm Everyday.
Ban biet gi ve nhung dong san pham binh dan cua H&M anh 4
Modern Classic: Dòng sản phẩm này phù hợp với những người phụ nữ thành đạt. Họ có thể lựa chọn những thiết kế mang phom dáng cứng cáp, thanh lịch cùng chất liệu vải lụa, vải cotton cao cấp.
Ban biet gi ve nhung dong san pham binh dan cua H&M anh 5
Divided: Đây là dòng sản phẩm dành riêng cho những cô gái yêu thích sự phóng khoáng, hiện đại thông qua việc diện trang phục họa tiết cùng các gam màu sáng. 
Ban biet gi ve nhung dong san pham binh dan cua H&M anh 6
Divided Grey: Cũng thuộc phân khúc Devided nhưng dòng sản phẩm này hướng đến những cô gái mạnh mẽ và nam tính hơn. Vì thế, các thiết kế chủ yếu là quần jeans rách, áo khoác da hay áo thun in hình cá tính.
Ban biet gi ve nhung dong san pham binh dan cua H&M anh 7
Studio: Đây là dòng sản phẩm cao cấp của H&M ra mắt vào mỗi mùa mốt. Nếu như các nhãn hàng trên thế giới đều thể hiện tư duy sáng tạo qua từng bộ sưu tập thì thương hiệu bình dân Thụy Điển cũng mang đến những trang phục hợp thời với kiểu dáng được thiết kế riêng cùng chất lượng cao cấp. Giá thành của chúng cũng sẽ cao hơn những sản phẩm khác của H&M.
Ban biet gi ve nhung dong san pham binh dan cua H&M anh 8
Premium Quality: Đây  dòng sản phẩm đặc biệt nhất của H&M. Thương hiệu  Thụy Điển hợp tác cùng những nhà mốt xa xỉ nhằm cho ra mắt các sản phẩm độc quyền và phiên bản giới hạn. Đa phần được thiết kế dựa trên chất liệu cao cấp như da, nỉ, lông thú, cashmere hay pima cotton.

Zara, H&M: Thời trang bình dân của thế giới nhưng đắt đỏ ở Việt Nam

Được coi là những thương hiệu thời trang bình dân trên thế giới, nhưng khi về Việt Nam, Zara và H&M làm nhiều người thất vọng về mẫu mã, chất liệu và đặc biệt là giá.

Sản phẩm nào được giới trẻ Việt săn đón nhiều nhất tại H&M?

Các bạn trẻ đã xếp hàng rất đông trước giờ khai trương cửa hàng H&M đầu tiên tại Hà Nội để sở hữu những sản phẩm thời trang phù hợp túi tiền.


Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm