Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn có dám thử kiểu làm đẹp lạ mắt từ Tuần lễ thời trang Paris?

Đính đá lên mắt, trang điểm hốc hác hay make up môi trong suốt như thủy tinh hiện gây chú ý với giới mộ điệu.

Vì đâu giày cao gót Christian Louboutin lại có giá trên trời? Thoạt nhìn, hẳn ai cũng nhận ra nguồn gốc của những đôi giày cao gót đế đỏ đặc trưng. Nhưng vì sao chúng lại có giá đắt đỏ đến vậy là điều mọi người luôn đặt nghi vấn.
xu huong lam dep anh 1
Xu hướng để tóc dài rẽ ngôi giữa là một trong những trend được chú ý trong Tuần lễ thời trang Paris. Mái tóc đen duỗi thẳng tự nhiên đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch, thu hút. Các người mẫu được mặc những trang phục gợi style cổ điển kiểu Pháp với họa tiết kẻ caro và chất liệu len, dạ. Những thiết kế này đến từ nhà mẫu Chanel, áo cardigan, áo khoác dài hay quần shorts dạ với màu sắc trung tính và hợp trend chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng của nhiều chị em trong mùa thu đông sắp tới.
xu huong lam dep anh 2
Biến hóa phong cách với kiểu tóc tết độc đáo theo style "thôn quê" cùng outfit họa tiết bắt mắt. Vẫn sử dụng các tông màu trung tính như đen, trắng, be, Dior cho thấy phong cách sành điệu, lạ mắt hơn.
xu huong lam dep anh 5
Các tín đồ làm đẹp cũng có thể áp dụng trend này với màu son mình yêu thích khi đánh son hiệu ứng tràn viền, kết hợp một lớp son bóng bên ngoài để có đôi môi căng mọng.
xu huong lam dep anh 6
Trang điểm mắt theo kiểu độc lạ cũng là xu hướng nổi bật trong tuần lễ thời trang Paris. Người mẫu được đánh phấn trắng ngang mắt, phấn màu khói quá đà kết hợp cùng trang phục màu mè, nổi bật mang đến vẻ độc đáo.

Mua ngay 5 kiểu boots giúp bạn lên đời phong cách khi trời lạnh

Cập nhật 5 kiểu giày hot nhất trong mùa thời trang thu đông 2019 để nâng tầm phong cách của bạn mỗi khi xuống phố.

Ngọc Linh

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm