Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bản cover 'Mặt trời bé con' độc đáo của sinh viên Kiến trúc

Dưới sự phối hợp sáng tạo của các loại nhạc cụ, ca khúc "Mặt trời bé con" đã được nhóm guitar thể hiện lại theo nhịp điệu mới lạ.

Bản hòa âm phối khí ca khúc Mặt trời bé con của nhạc sĩ Trần Tiến được nhóm guitar Việt Johan chuẩn bị rất công phu, từ khâu chuẩn bị cho đến lúc hoàn thiện. 

Đại diện nhóm, thầy giáo guitar Việt Johan cho biết: "Để thực hiện được clip này, về phần ý tưởng, mình đã phải chuẩn bị trong vòng một tháng. Sau đó, mình phổ biến đến mọi người và rất may được hưởng ứng nhiệt tình. Clip quay trong hơn một tuần vì mọi người đều mong muốn mang đến cho người nghe một sản phẩm âm nhạc hoàn chỉnh nhất". 

Anh cho biết thêm, các thành viên tham gia trong clip đều là những học viên của lớp guitar, và phần lớn là các sinh viên của ĐH Kiến trúc Hà Nội.

Việt Johan tên thật là Nguyễn Tường Việt, sinh năm 1983, hiện sống tại Hà Nội. Anh tốt nghiệp ĐH Kiến trúc Hà Nội. Tuy nhiên với đam mê âm nhạc từ nhỏ, Việt Johan đã không theo nghề kiến trúc sư mà đang phấn đấu trở thành một nhạc sĩ thực thụ. Anh là một gương mặt nổi bật của giới guitar Hà Nội trong nhiều năm gần đây.

Clip 'Bụi phấn' theo phong cách thầy trò thời hiện đại

Clip "Bụi phấn" gồm những lời ca viết về tình cảm thầy trò từ nhỏ đến lớn đang được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm