Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái cầu thủ CLB Hà Nội đáp trả khi bị nói làm màu, thích nổi tiếng

Đỗ Thị Vóc - bạn gái hậu vệ Nguyễn Văn Dũng - thẳng thắn đáp lại những ý kiến cho rằng cô thích gây chú ý, làm màu để được nổi tiếng tại trang cá nhân.

Ngày 23/10, CLB Hà Nội nhận thất bại 2-4 trên sân của Quảng Ninh, nhưng đội bóng thủ đô vẫn lên ngôi vô địch, khép lại mùa giải V.League 2019.

Tới sân cổ vũ CLB Hà Nội có nhiều cổ động viên, đặc biệt là gia đình, bạn gái các cầu thủ. Trong đó, Đỗ Thị Vóc - bạn gái hậu vệ Văn Dũng - tạm gác lại việc học tại Anh để về Việt Nam chung vui cùng người yêu.

Ngày 25/10, Đỗ Thị Vóc chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh chụp chung cùng bạn trai và lên tiếng về những ý kiến cho rằng cô "làm màu, muốn nổi tiếng" mà một số dân mạng dành cho mình.

ban gai cau thu anh 1
Đỗ Thị Vóc bay từ Anh về Việt Nam để cổ vũ bạn trai trong trận đấu với CLB Quảng Ninh. 

"Hôm qua có em nhắn tin nói Vóc thích nổi tiếng. Xin lỗi nhé, Vóc không bán hàng online. Lại có người xông vào Instagram nói Vóc màu mè. Chẳng người con gái nào bỏ 100-200 triệu trong vòng hơn 1 tháng, bỏ cả thời gian, công sức, công việc, tiền bạc chỉ để tới lễ trao cúp tạo màu mè hay làm màu gì đó như các bạn nói", Đỗ Thị Vóc viết.

Đối với cô, điều quan trọng nhất chính là nụ cười của gia đình, bạn bè và người yêu thương.

Chia sẻ của Đỗ Thị Vóc nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý. Phần lớn đồng tình với ý kiến của cô, cho rằng việc cất công bay từ nước ngoài về dự trận đấu của người yêu là do cô lựa chọn và không gây ảnh hưởng đến ai.

Cô gái 26 tuổi từng chia sẻ với Zing.vn một cô gái làm vợ, làm mẹ không hề dễ dàng, nhất là vợ cầu thủ.

"Sau này làm vợ kiểu gì cũng có những khó khăn nhất định, đặc biệt là vợ cầu thủ. Cầu thủ thường hay đi thi đấu xa, những lúc con ốm đau, con đi học, con ăn uống... rất nhiều thứ phải làm nhưng toàn là việc không tên nên không phải ai cũng hiểu", cô nói.

ban gai cau thu anh 2
Đỗ Thị Vóc - Nguyễn Văn Dũng thường xuyên chia sẻ ảnh chụp chung ngọt ngào trên mạng.

Đỗ Thị Vóc (sinh năm 1994, Thái Bình) - bạn gái cầu thủ Văn Dũng, hiện là du học sinh tại Anh Quốc. Trên trang cá nhân, 9X thường xuyên chia sẻ hình ảnh cuộc sống thường ngày cùng những bức hình tình cảm với bạn trai.

Cô từng gây chú ý vì dùng lời lẽ gay gắt nói về Vũ Văn Thanh khi anh có pha vào bóng thô bạo với bạn trai mình trong một trận đấu. 

Khi đó, chia sẻ với Zing.vn, Đỗ Thị Vóc cho biết bản thân không hối hận khi tỏ thái độ với Văn Thanh trên mạng vì đây là "tính cách thật" của mình. 9X cho rằng nhìn người thân đau đớn, cô chửi thề là điều hết sức bình thường.

Nguyễn Văn Dũng (sinh năm 1994, Thái Bình) là cầu thủ đang chơi ở vị trí hậu vệ trong màu áo của CLB Hà Nội. Đến nay, Đỗ Thị Vóc - Nguyễn Văn Dũng đã bên nhau hơn 7 năm và đang yêu xa người Hà Nội - người London.

Quang Hải, Tiến Dũng, Văn Đức đều có bạn gái tin đồn hậu chia tay

Không lâu sau khi "đường ai nấy đi" với người cũ, bộ ba cầu thủ Quang Hải, Tiến Dũng, Văn Đức đều dính tin đồn có người mới.

Mai An

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm