Laura Celia và Jude Bellingham chưa công khai mối quan hệ và không rõ liệu họ gặp nhau lần đầu như thế nào. Nhưng cả hai đã bấm theo dõi nhau trên Instagram và chuyện tình của họ được đưa tin lần đầu tiên vào tháng 4. Theo The Sun, Bellingham đã chở Celia về nhà anh ở Tây Ban Nha từ Amsterdam để hẹn hò. "Laura đã nói với mọi người về mối quan hệ này. Cô ấy đã ở nhà Bellingham ở Madrid trong vài ngày cuối tuần và hoàn toàn bị mê hoặc", nguồn tin nói với The Sun. |
Celia (25 tuổi) học kinh doanh sáng tạo tại Đại học Khoa học Ứng dụng Amsterdam. Sau khi tốt nghiệp, cô thành lập Bobby Rose Agency, một công ty tư vấn truyền thông xã hội, tập trung vào các công ty đang phát triển. "Với hơn 5 năm kinh nghiệm làm việc, cô ấy có nền tảng vững chắc về quản lý chung và tiếp thị", trang web công ty giới thiệu. |
Celia từng là người dẫn chương trình tại RTL và Subdued, có kiến thức chuyên môn về dịch vụ quảng cáo và tư vấn kinh doanh. Cô cũng đã đảm nhận vai trò người mẫu tại Above and Beyond và là nhà tư vấn tiếp thị tại Xerox. |
Cô có hơn nửa triệu người theo dõi trên Instagram và thường xuyên đăng bài hợp tác với các thương hiệu lớn, bao gồm Bali Body và Monday Swimwear. Celia hiện được đại diện bởi công ty người mẫu The Four Models có trụ sở tại Manchester. |
Laura đang sống ở Amsterdam nhưng thường xuyên bay đến Madrid, nơi Jude đang chơi cho Real Madrid. Với hơn 500.000 người theo dõi trên Instagram, người mẫu này có thể kiếm hàng nghìn USD cho mỗi bài đăng, theo Viralyft. |
Celia được nhìn thấy ở Bernabeu để cổ vũ Bellingham khi đội chủ nhà Real Madrid đánh bại Athletic Club 2-0 vào cuối tháng 3. Rất có khả năng, người mẫu cũng sẽ có mặt tại Đức để cổ vũ bạn trai và đồng đội của anh ở EURO 2024. |
Người mẫu 25 tuổi từng lọt top 200 người đẹp nhất Hà Lan. Trước mối quan hệ với Celia, Bellingham từng hẹn hò với người mẫu Ghana Asantewa Chitty vào năm ngoái, nhưng cả hai không đăng ảnh chụp chung trong thời gian quen nhau. Khi được người hâm mộ hỏi về kế hoạch sinh con, xây dựng gia đình, tiền vệ người Anh đã trả lời: "Không, điều đó không dành cho tôi". |
Chia sẻ với Tri thức trực tuyến, đại diện FirstNews Trí Việt cho biết điểm chung của độc giả dòng sách chữa lành là người đã và đang chịu sự tổn thương mà không thể thoát ra được, hoặc không thể nói cùng ai. Lúc này, họ chọn sách chữa lành để vượt qua và phát triển bản thân. Còn đại diện truyền thông Huy Hoàng Books nhận định trước đây, độc giả thích đọc sách cuốn hút, kịch tính hoặc truyền tải thông điệp vĩ mô như nhân sinh, sắc tộc, thì giờ đây, những cuốn sách nhẹ nhàng, chữa lành tâm hồn dần có chỗ đứng riêng.