Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

1.608 kết quả phù hợp

euro 2024

Doanh nhan Kroos hinh anh

Doanh nhân Kroos

0

Người ta đang chờ đợi nhãn quan tuyệt vời của Toni Kroos trong bóng đá sẽ được phát huy khi cựu ngôi sao Real Madrid chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh.

HLV Koeman thien vi Depay? hinh anh

HLV Koeman thiên vị Depay?

0

Sau khi công khai lên án việc Steven Bergwijn chuyển đến Saudi Pro League, HLV Ronald Koeman khẳng định Memphis Depay vẫn có thể thi đấu cho đội tuyển Hà Lan dù đã chuyển đến Brazil.

Tuyen Phap go gac hinh anh hinh anh

Tuyển Pháp gỡ gạc hình ảnh

0

Trên sân Groupama Stadium (Décines-Charpieu) rạng sáng 10/9 (giờ Hà Nội), các bàn thắng của Randal Kolo Muani và Ousmane Dembele được chia đều trong hai hiệp giúp tuyển Pháp vượt qua Bỉ tại lượt...

Grealish dang tu cuu minh hinh anh

Grealish đang tự cứu mình

0

Bàn thắng vào lưới CH Ireland tại UEFA Nations League rạng sáng 8/9 (giờ Hà Nội) như một lời nhắc nhở của Jack Grealsh, rằng bản thân vẫn còn điều gì đó đáng xem.

De Ligt mac sai lam hinh anh

De Ligt mắc sai lầm

0

Rạng sáng 8/9 (giờ Hà Nội), Matthijs de Ligt có pha xử lý thiếu an toàn trong chiến thắng 5-2 của Hà Lan trước Bosnia-Herzegovina tại Nations League.

Musiala qua hay hinh anh

Musiala quá hay

0

Trên sân Merkur Spiel-Arena (Düsseldorf) rạng sáng 8/9 (giờ Hà Nội), Jamal Musiala biến cuộc chạm trán giữa tuyển Đức và Hungary thuộc UEFA Nations League thành buổi diễn riêng.

Xem thêm