Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái không 'lên đỉnh' có phải do dương vật quá cong?

Cong dương vật có thể điều trị bằng phẫu thuật. Do đó, khi có biểu hiện dương vật bị cong, bạn cần đến bác sĩ khám.

- Chào bác sĩ, tôi năm nay 24 tuổi, đã có bạn gái và sắp cưới. Dương vật của tôi bị cong sang trái, có thể nói là rất cong, gần 70 độ, khi ham muốn cong và gây đau đớn khi mặc quần lót. 2 tháng gần đây, tôi có quan hệ với bạn gái, mỗi lần quan hệ xong, cô ấy thường bị đau vùng âm đạo và không thể "lên đỉnh", mặc dù có màn dạo đầu tốt và tôi cũng không bị xuất tinh sớm.

Bác sĩ cho tôi hỏi có phải do dương vật bị cong nên bạn gái mới không "lên đỉnh" được không? Tôi có phải đi phẫu thuật kéo thẳng dương vật không ạ? -An...98@gmail.com

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thành Như - Nguyên trưởng khoa Nam học, Bệnh viện Bình Dân TP HCM tư vấn:

Nếu đúng là dương vật cong như thế (tới gần 70 độ) mà bạn vẫn quan hệ được quả là rất giỏi.

Dương vật cong nhiều sẽ gây đau và khó "lên đỉnh" cho người khác phái, thay vào đó họ chỉ mong cuộc vui nhanh kết thúc. Những lần đầu, có thể phụ nữ cố chịu đựng, nhưng nếu tình trạng đau khi giao hợp kéo dài, họ sẽ sợ và ngại gần gũi.

Lời khuyên của tôi là nếu thật sự dương vật của bạn cong như vậy thì cần đi mổ chỉnh thẳng. Khi phẫu thuật, bác sĩ dùng chỉ để giữ dương vật, chỉnh thẳng. Muốn biết cụ thể hơn nữa, bạn nên đến bệnh viện khám để bác sĩ giải thích cho bạn rõ về bệnh và cách chữa trị. Bạn nên dùng máy ảnh kỹ thuật số chụp hình dương vật của bạn cong vẹo khi cương, rồi mang máy đến cho bác sĩ xem thì việc khám bệnh sẽ chính xác hơn.

Tôi tin rằng, sau khi điều trị, bạn sẽ không phải lo buồn nữa. Bạn yên tâm nhé!

http://infonet.vn/ban-gai-khong-len-dinh-co-phai-do-duong-vat-qua-cong-post165200.info

Theo Linh Hoài/Báo Infonet

Bạn có thể quan tâm