Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái Sơn Tùng M-TP cá tính trong MV mới

Thiều Bảo Trâm chia sẻ: "Sau 2 năm thành lập, chúng tôi muốn thay đổi. Bee.T cố gắng chăm chút từng chi tiết để tạo sự khác biệt mang tính đột phá".

Sau một thời gian ấp ủ thực hiện, nhóm Bee. T chính thức ra mắt MV Buông tay. Sản phẩm âm nhạc được cho là đầu tư kỹ lưỡng về ý tưởng, quy mô sản xuất nhất từ trước đến nay của nhóm.
Nội dung được xây dựng như một bộ phim ngắn với những pha hành động gay cấn và hồi hộp.
Điểm nhấn thú vị trong MV Buông tay là cảnh quay Thiều Bảo Trâm cầm chai đập vào đầu người yêu của Thiều Bảo Trang khi cô đang bị ức hiếp. Nữ ca sĩ diễn xuất nhập vai từ ánh mắt đến hành động.
Để phù hợp với ý tưởng sản phẩm âm nhạc tâm huyết, Thiều Bảo Trâm - bạn gái Sơn Tùng M-TP - đã cắt mái tóc bob để hướng đến hình ảnh tomboy cá tính, mạnh mẽ. Trong khi đó, Thiều Bảo Trang hóa thân với mẫu hình cô gái nữ tính, nóng bỏng.
Buông tay có bối cảnh quay hoang tàng, hoang vắng. Ê-kíp đã thuê một phim trường rộng lớn để triển khai toàn bộ ý tưởng về sự nổi loạn. Từ đạo cụ đến trang phục đều được chuẩn bị chu đáo. Trước khi ra mắt MV, hai chị em Bảo Trang - Bảo Trâm mất hơn một tháng để luyện vũ đạo và tập diễn xuất.
Buông tay - ca khúc sáng tác bởi nhạc sĩ Lưu Thiên Hương từng được Bee.T thể hiện trên sân khấu The Remix và nhận phản hồi tích cực từ khán giả. Chính điều này giúp Bee.T quyết định thực hiện MV. Sự kết hợp giữa ca từ, giai điệu mạnh mẽ cùng bản hòa âm, phối khí cá tính của Hoàng Touliver hứa hẹn đánh dấu sự thay đổi phong cách âm nhạc của nhóm.

Min An

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm