Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Bạn gái tin đồn' Khắc Tiệp hôn say đắm trai đẹp ở Paris

Á hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 Linh Chi không ngần ngại ''khóa môi'' bạn diễn Võ Cảnh khi được yêu cầu thể hiện những khung ảnh tình tứ, lãng mạn.

Nhân chuyến lưu diễn tại châu Âu cùng dàn chân dài Venus, người mẫu Võ Cảnh và á hậu ảnh Linh Chi tranh thủ thực hiện bộ ảnh mới. Trong không gian lãng mạn tại Pháp, cặp đôi hóa thân làm đôi tình nhân yêu nhau say đắm.
Linh Chi hóa thân thành cô gái ngây thơ trong sáng được người yêu điển trai Võ Cảnh chiều chuộng và hết mực yêu thương. Trong nhiều khoảnh khắc, họ diễn xuất rất đạt khi ''môi kề môi'' mắt trao nhau ánh nhìn say đắm.
Cách đây không lâu, Linh Chi từng vướng tin đồn tình cảm với ông bầu Vũ Khắc Tiệp vì khoảng thời gian một năm trở lại đây, ông trùm chân dài không còn ''sát cánh'' Ngọc Trinh như trước, thay vào đó, anh luôn dành sự ưu tiên cho Linh Chi. Sự nhiệt tình của Khắc Tiệp khiến nhiều người đặt nghi vấn về mối quan hệ tình cảm giữa ông bầu và người mẫu. Tuy nhiên, người quản lý chân dài đình đám đã lên tiếng giải thích, anh không chỉ là người quản lý, định hướng cho Linh Chi mà còn là người quyết định Linh Chi sẽ hẹn hò với ai. Mối quan hệ của ông bầu Ngọc Trinh và Linh Chi hoàn toàn vì công việc. Chăm sóc ''gà cưng'' cũng là một trong những ưu điểm và là yếu điểm khiến Khắc Tiệp dễ rơi vào ''lưới tình'' vào với người mẫu xinh đẹp.
Linh Chi sở hữu gương mặt nhẹ nhàng, thanh thoát vì thế cô khá phù hợp với những concept ảnh lãng mạn. Giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2013 - Võ Cảnh thuộc tuýp mẫu hình lãng tử và dễ gần. Cả hai khá phù hợp về tạo hình và tính cách nhân vật, nhờ đó, buổi shooting đã diễn ra nhanh chóng và chuyên nghiệp.
Cả hai khoác lên mình trang phục hiện đại, cá tính theo kịp xu hướng. Bộ đôi nắm tay nhau tình tứ khi bước trên phố Paris sầm uất. Trang phục hiện đại chất liệu da được phối theo bộ khá ăn ý.
Những khoảnh khắc lãng mạn, nên thơ được ghi lại rất nhanh chóng.
Khi bị dính tin đồn tình cảm với Khắc Tiệp, Linh Chi khá lo lắng vì sợ xảy ra nhều hiểu lầm. Cô chọn cách im lặng trước nhiều câu hỏi từ giới truyền thông.
Không sở hữu chiều cao lý tưởng, nhưng bù lại Võ Cảnh có được khuôn mặt ăn hình phù hợp với nhiều concept hình ảnh ứng dụng, quảng cáo.
Linh Chi nhẹ nhàng nhưng cũng rất ấn tượng khi khoác lên mình bộ cánh chất liệu da hiện đại.
Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh Lê Thiện viễn, trang điểm: Hưng Đặng, stylist: Đỗ Long, trang phục: Maschio.

Thủy Anh

Bạn có thể quan tâm