Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Linh Chi diện đồ đôi sexy làm bản sao nổi bật của Ngọc Trinh

Á hậu ảnh chọn một thiết kế cut-out táo bạo tại vùng ngực, mẫu váy có nhiều đường nét giống tương đồng với trang phục mà Ngọc Trinh mặc, cả hai gây sự chú ý trong suốt buổi tiệc tối qua.

Tối ngày 10/10, dàn mẫu của công ty Venus có dịp hội tụ tại một buổi ra mắt chương trình tìm kiếm người mẫu mới (New Star Model) do ''ông bầu'' Vũ Khắc Tiệp kết hợp cùng một công ty Hàn Quốc tổ chức. Hai người mẫu được chuyển chọn tại sân chơi này sẽ đại diện Việt Nam tham dự chương trình New Star Model Festival diễn ra tại Hàn Quốc vào dịp cuối năm. Có mặt trong buổi tiệc quy tụ nhiều chân dài đình đám showbiz Việt, người mẫu Linh Chi và Ngọc Trinh cùng xuất hiện với trang phục có nhiều điểm tương đồng về kiểu dáng. Hai thiết kế đều có tông màu trắng, dáng đầm ôm và điểm khoét ngực táo bạo tại phần ngực áo rất trùng hợp.
Ngọc Trinh xuất hiện với phong cách thời trang thanh lịch, gợi cảm vốn có, thiết kế váy tạo điểm nhấn cut-out táo bạo khiến nhiều quan khách khó rời mắt. Cô phối cùng trang phục là giày đen đồng tông, trên tay người đẹp luôn mang chiếc túi hiệu trị giá hơn nửa tỷ đồng mà cô mới khoe trên trang cá nhân vào trước hôm diễn ra đêm tiệc.
Á hậu ảnh 2012 Linh Chi là gương mặt được chú ý trong thời gian qua, cô xuất hiện đồng hành cùng dàn mẫu công ty Venus và ''ông trùm chân dài'' Vũ Khắc Tiệp tại nhiều sự kiện giải trí đình đám. Linh Chi được truyền thông nhắc đến nhiều với những ''kỳ tích'' đụng hàng với Ngọc Trinh. Chọn gu thời trang thanh lịch, sexy, lại nhận được sự tư vấn từ ''ông bầu'' Khắc Tiệp nên những bộ cánh Linh Chi chọn đều có phong cách na ná với ''nữ hoàng nội y''. Điều này cũng dễ dàng khiến người xem nhầm tưởng cô đang cố tình làm bản sao của Ngọc Trinh với sự trợ giúp của giám đốc công ty Venus.
Trong buổi tiệc tối qua, cả hai gây sự chú ý với trang phục giống nhau. Hai cô gái ngồi cạnh nhau và trò chuyện rất thân mật, Ngọc Trinh  mang bên mình chiếc  túi Hermes Birkin cao cấp (trị giá 18.000 USD) mới sắm, còn Linh Chi cũng không hề kém cạnh với mẫu túi Chanel đắt đỏ, sang trọng.
Chàng trai lai Nga từng gây ấn tượng tại cuộc thi Vietnam's Next Top Model cũng góp mặt trong buổi tiệc.
Dàn người mẫu thuộc công ty Venus luôn có mặt trong các sự kiện do công ty tổ chức, bao gồm Lan Hương, á hậu Minh Thư, Linh Chi, Ngọc Trinh, Diệu Huyền.
''Ông bầu'' Vũ Khắc Tiệp diện trang phục sang trọng nổi bật bên hai ''gà cưng'' Linh Chi và Ngọc Trinh.
''Siêu vòng 3'' Lan Hương chọn một thiết kế gam màu đen phù hợp với vóc dáng, đây cũng là mẫu váy do chính cô thiết kế và chỉ mới hoàn tất trước 1 giờ để cô mặc đi dự tiệc. Người mẫu Diệu Huyền diện mẫu váy ôm chất liệu da khỏe khoắn.
Người mẫu gây ồn ào tại Vietnam's Next Top Model Đàm Quang Phúc cũng có mặt, anh chụp ảnh cùng người mẫu Lê Thu An.
Á hậu Minh Thư rạng ngời với trang phục gam màu đen, trang điểm nhẹ nhàng, cuốn hút.
Minh Thư và hoa hậu Diệu Hân đều là những người bạn thân thiết.
Người mẫu Võ Cảnh xuất hiện với ngoại hình lịch lãm. Anh đang là gương mặt triển vọng tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013.
Người mẫu Thái Hà thu hút tại buổi tiệc với thiết kế váy bồng bềnh, kiêu sa.
Thái Hà thân thiết với stylist Đỗ Long. Anh cũng chính là người luôn đồng hàng cùng cô trong những bộ ảnh quyến rũ.
Diễn viên Diễm My nền nã với trang phục tông màu hồng phấn đơn giản và nữ tính.
Người đẹp Trà Giang.
Đỗ Mạnh Cường cùng ''nàng thơ'' Lê Thúy và người mẫu Vũ Mạnh Hiệp.
Các buổi tiệc của công ty Venus cũng không thể thiếu ''người đẹp không tuổi'' Diễm My.
''Người đẹp chuyển giới'' Lan Phương xuất hiện ở phút cuối buổi tiệc, cô vui vẻ khi chụp hình cùng ''ông trùm chân dài''.

Khánh Ly Ảnh: An Trần

Bạn có thể quan tâm