Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái tin đồn Yanbi ăn mặc nửa kín nửa hở

Nữ ca sĩ, VJ gợi cảm chọn trang phục kín đáo và ấm áp khi giữ vai trò người mẫu giới thiệu BST thời trang đậm chất thu đông dịp Noel.

Mới đây, giọng ca Em sợ cùng ê-kíp hình ảnh của mình thực hiện bộ ảnh thời trang mới nhân dịp lễ Giáng sinh 2013. Sĩ Thanh cho biết, dịp Noel là thời gian cô rất bận rộn với lịch diễn, vì thế, hiếm khi nào người đẹp đón Giáng sinh cùng gia đình, người thân. Những ngày lễ Tết, Sĩ Thanh lại càng bận rộn hơn ngày thường, cô từng mong muốn cùng gia đình có một bữa cơm ấm cúng nhân dịp Noel và Tết, nhưng dường như điều này rất xa vời. Nhiều năm liền cô phải đón Noel và Tết xa nhà.
Tuy nhiên, đổi lại, cô được phục vụ khán giả và người nghe, đây là điều mà Sĩ Thanh cảm thấy rất hạnh phúc được bù đắp. Được làm việc với đam mê và nhiệt huyết, bên cạnh sự ủng hộ của khán giả là mong muốn của nghệ sĩ.
Thời điểm này, không có người yêu cận kề, nữ VJ sẽ đón Noel trên sân khấu cùng khán giả. Sau giờ diễn, có thể là bữa tiệc nhẹ cùng ê-kíp của mình. Niềm vui nhỏ này cũng là hình thức động viên tinh thần của nữ ca sĩ xinh đẹp xua tan cảm giác trống vắng khi cô chia tay bạn trai cách đây không lâu.
Vốn là nữ VJ gợi cảm của kênh truyền hình dành cho giới trẻ, Sĩ Thanh luôn xuất hiện với diện mạo quyến rũ, gợi cảm khi ghi hình và đời thường. Thế nhưng, trong bộ ảnh thời trang mùa Noel, giọng ca Phép màu lại chọn trang phục thu đông kín đáo và ấm áp.
Ở độ tuổi 27, Sĩ Thanh sở hữu một ngoại hình trẻ trung và xinh đẹp hơn nhiều bạn bè đồng trang lứa. Khuôn mặt có bờ môi gợi cảm, ánh mắt thu hút là lợi thế giúp cô duy trì hình ảnh mới mẻ, trẻ trung và quyến rũ trong mắt người hâm mộ.
Không dừng lại ở vai trò VJ, ca sĩ, Sĩ Thanh còn là gương mặt người mẫu được nhiều ê-kíp hình ảnh chọn lựa dù cô không sở hữu đôi chân dài, ngoại hình 3 vòng đầy đặn như nhiều người đẹp đình đám showbiz. Lợi thế khuôn mặt gợi cảm đã bù đắp những yếu điểm về vóc dáng của Sĩ Thanh.
Người đẹp gợi cảm với váy cúp ngực chất liệu da và áo khoác bông sang trọng.
Trong bộ ảnh mới, nữ VJ thay đổi hình ảnh với mái tóc ngang lạ lẫm, tông trang điểm gợi cảm phát huy vẻ quyến rũ trên khuôn mặt và ánh nhìn thu hút.
Nữ ca sĩ sở hữu lợi thế khuôn mặt đẹp.
Bộ ảnh được hỗ trợ bởi stylist: Ngô Minh Anh, ảnh: Hardy Yuen, trang điểm: Đăng Vy, ánh sáng: Carrot Nguyễn, trợ lý: Huynh Trần - Sisi, trang phục: Treehous.

Thủy Anh Ảnh: Hardy Yuen

Bạn có thể quan tâm