Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái trên màn ảnh của Kim Hyun Joong nhập viện

Trong khi đó, anh chàng này được chào đón nồng nhiệt ở Trung Quốc.

Bộ phim truyền hình The age of feeling lấy bối cảnh những năm 1930, kể về tình bạn, tình yêu và sự trung thành của những người trẻ tuổi đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc.

Phim quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp bao gồm Kim Hyun Joong, Jin Se Yeon, Kim Jae Wook và Im Soo Hyang. Trong tác phẩm này, Jin Se Yeon sẽ vào vai cô gái có năng khiếu ca hát và chính là người mà Kim Hyun Joong hết mực yêu mến.

Jin Se Yeon vào vai cô gái mà...
...Kim Hyun Joong hết mực yêu mến trong The Age of Feeling.

Để thể hiện thật tốt vai diễn của mình, cô nàng Jin Se Yeon gần đây đã chăm chỉ đi luyện thanh. Thật không may, trong buổi luyện thanh hôm 6/1, tòa nhà gần nơi Jin Se Yeon tập luyện đã xảy ra vụ cháy lớn. Do hít phải nhiều khói nên Jin Se Yeon phải vào viện cấp cứu.

Đại diện công ty quản lý của Jin Se Yeon cho hay: "Khi Jin Se Yeon đang luyện thanh thì tòa nhà phía sau xảy ra hỏa hoạn. Mọi người trong phòng, bao gồm Jin Se Yeon, giám đốc, chuyên gia luyện thanh đã được đưa tới bệnh viện ngay lập tức".

Jin So Yeon phải nhập viện cấp cứu vì tỏa nhà gần nơi cô luyện thanh xảy ra hỏa hoạn.

Người này cũng cho biết thêm: "Tất cả đang được kiểm tra và chăm sóc tại bệnh viện. Dù không ai bị thương nghiêm trọng nhưng họ vẫn đang cố gắng để phục hồi do lượng khói hít phải quá nhiều".

Kim Hyun Joong được chào đón nồng nhiệt ở Trung Quốc.

Trong khi đó, Kim Hyun Joong - nam chính trong The age of feeling đang bận rộn quay phim tại Trung Quốc.

Tại phim trường, anh được các fan chào đón rất nồng nhiệt. Không chỉ các fan Trung Quốc, các fan Thái Lan, Nhật Bản cũng đã tụ tập rất đông quanh điểm quay phim để ngắm nhìn Kim Hyun Joong.

Khi Kim Hyun Joong mỉm cười và vẫy tay chào, một số khán giả hâm mộ thậm chí còn rơi nước mắt vì xúc động. Báo chí Trung Quốc cũng rất quan tâm tới Kim Hyun Joong khi liên tục cập nhật về những hình ảnh tại trường quay cũng như diễn xuất của mỹ nam này.

Dự kiến, The age of feeling sẽ ra mắt khán giả bắt đầu từ 15/1 tới.

Theo 2sao

Bạn có thể quan tâm