Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái xinh xắn của trung vệ Trần Đình Trọng

Trên trang cá nhân, cầu thủ Trần Đình Trọng và bạn gái tên Trang chia sẻ khoảnh khắc tình cảm cũng như lời yêu ngọt ngào dành cho nhau.

ban gai Dinh Trong anh 1
Trần Đình Trọng cùng Bùi Tiến Dũng và Duy Mạnh hợp thành bộ ba trung vệ đóng góp không nhỏ cho "thành tích châu lục" của bóng đá Việt Nam tại Giải U23 châu Á 2018 ASIAD 18. Trong khi hai bạn thân thường xuyên "lên sóng" cùng bạn gái, chuyện tình cảm của Đình Trọng ít được nhắc tới. Tuy nhiên, người theo dõi trang cá nhân của Đình Trọng không khó nhận ra cầu thủ đã có người yêu.
ban gai Dinh Trong anh 2
Một người bạn xác nhận với Zing.vn bạn gái Đình Trọng tên Trang (nickname Trang Heo), 21 tuổi, quê Điện Biên. Cả hai yêu nhau từ khi Đình Trọng còn chơi ở đội trẻ, vừa tập vừa học cấp ba. Đến nay, họ bên nhau khoảng 4 năm.
ban gai Dinh Trong anh 3
Người bạn tiết lộ thêm Đình Trọng là chàng trai tốt tính, trân trọng bạn gái. Còn nửa kia của tuyển thủ quốc gia hiền lành, giản dị.
ban gai Dinh Trong anh 6
Tuy không đề cập tình trạng mối quan hệ ở phần giới thiệu, Đình Trọng chia sẻ khá nhiều ảnh chụp chung với bạn gái ở trang cá nhân. Trong lời chúc sinh nhật gửi đến Trang Heo năm ngoái, trung vệ âu yếm nói yêu và gọi cô là "người con gái của anh".
ban gai Dinh Trong anh 7
Cô gái quê Điện Biên cũng nhiều lần xuất hiện chung khung hình với gia đình của Đình Trọng.
ban gai Dinh Trong anh 10
Nửa kia của trung vệ Đình Trọng được nhiều người nhận xét có nét đẹp dịu dàng, hiền lành. Cô cũng ghi điểm nhờ sở hữu mái tóc dài, làn da trắng cùng vóc dáng khá thon gọn.

Hội bạn gái tin đồn xinh đẹp, nóng bỏng của cầu thủ tuyển Việt Nam

Các cô gái được cho là người yêu của thủ môn Đặng Văn Lâm, Bùi Tiến Dũng hay Hà Đức Chinh đều sở hữu vẻ ngoài xinh xắn và thân hình chuẩn.

Thiên Nhi

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm