Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hội bạn gái tin đồn xinh đẹp, nóng bỏng của cầu thủ tuyển Việt Nam

Các cô gái được cho là người yêu của thủ môn Đặng Văn Lâm, Bùi Tiến Dũng hay Hà Đức Chinh đều sở hữu vẻ ngoài xinh xắn và thân hình chuẩn.

ban gai tin don cua cau thu Viet Nam anh 1
Là một trong những cầu thủ khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, mới đây Hà Đức Chinh khiến người hâm mộ bất ngờ khi khoảnh khắc anh mặc áo đôi, nắm tay tình cảm một cô gái trên phố tại Hà Nội được dân mạng chia sẻ.
ban gai tin don cua cau thu Viet Nam anh 6
Vì làm PT nên Yến Xuân sở hữu thân hình quyến rũ với 3 vòng chuẩn. Tại trang cá nhân có hơn 40.000 lượt theo dõi, cô thường đăng tải các bài tập gym, cũng như hình ảnh diện bikini khoe vóc dáng đáng ghen tỵ.
ban gai tin don cua cau thu Viet Nam anh 14
Dù chưa từng lên tiếng xác nhận, Nguyễn Ngọc Nữ (24 tuổi) được nhiều dân mạng tin là bạn gái của cầu thủ Phan Văn Đức. Hai người thường xuyên bình luận qua lại thân thiết trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, khi nhiều người hâm mộ đặt câu hỏi như "Anh Đức đang làm gì?", 9X không ngại trả lời rằng Đức đang ăn cơm, chơi game...
Quang Hải, Văn Toàn, Bùi Tiến Dũng bật mí mẫu bạn gái lý tưởng Bùi Tiến Dũng muốn có người yêu hiếu thảo với cha mẹ mình, Văn Toàn bị thu hút bởi cô nàng cá tính, còn Quang Hải thích mẫu bạn gái dịu dàng.

Cô gái xinh đẹp mặc áo đôi, nắm tay cầu thủ Đức Chinh trên phố là ai?

Mới đây, hình ảnh cô gái mặc áo đôi, có cử chỉ tình cảm với Hà Đức Chinh được chia sẻ trên các diễn đàn. Nhiều người cho rằng đây chính là bạn gái của chàng tiền đạo.

Ánh Hoàng

Ảnh: FBNV, Instagram NV

Bạn có thể quan tâm