Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bản giới hạn Bentley Flying Spur First Edition 2020 có gì đặc biệt?

Sau một tháng trình làng chiếc Flying Spur thế hệ mới, Bentley tiếp tục giới thiệu phiên bản giới hạn First Edition tại một buổi gây quỹ từ thiện.

Bentley Flying Spur First Edition ra mat anh 1
Vừa mới giới thiệu chiếc Flying Spur thế hệ mới hồi tháng trước, Bentley tiếp tục mang đến phiên bản giới hạn cho mẫu sedan này. Bentley Flying Spur First Edition 2020 sẽ chỉ được sản xuất trong đúng 12 tháng, kể từ cuối năm 2019. Đây là truyền thống của những phiên bản First Edition - chỉ sản xuất trong đúng một năm đầu của thế hệ mới nhất hoặc của mẫu xe hoàn toàn mới.
Bentley Flying Spur First Edition ra mat anh 2
Mẫu xe đặc biệt này được giới thiệu trong một dịp cũng khá đặc biệt. Bentley Flying Spur First Edition được công bố tại buổi quyên góp phòng chống AIDS của danh ca Elton John (Elton John AIDS Foundation Gala). Ngày 24/7/2020, một chiếc Flying Spur First Edition cũng sẽ được bán đấu giá tại đây để gây quỹ.
Bentley Flying Spur First Edition ra mat anh 3
Là bản giới hạn nên Flying Spur First Edition có những trang bị độc quyền. Ở bên ngoài, huy hiệu First Edition bao gồm số 1 lồng vào cờ Anh xuất hiện ở cột C. Bản giới hạn này cũng đi kèm bộ vành hợp kim 22 inch được bộ phận Mulliner làm riêng.
Bentley Flying Spur First Edition ra mat anh 4
Khi bước lên xe, hành khách sẽ nhìn thấy dòng chữ First Edition được khắc ở bệ cửa. Ở bên trong, huy hiệu First Edition xuất hiện ở bảng táp-lô và tựa đầu.
Bentley Flying Spur First Edition ra mat anh 5
Flying Spur First Edition còn nhận được những chi tiết sang trọng, thường là những tùy chọn cao cấp nhất trên bản tiêu chuẩn. Ở đầu xe, logo Flying B trên nắp ca-pô có thể chỉnh điện và phát sáng.
Bentley Flying Spur First Edition ra mat anh 6
Các tính năng hỗ trợ trên Bentley Flying Spur First Edition bao gồm hỗ trợ giữ làn, hỗ trợ quan sát ban đêm, màn hình HUD và kiểm soát hành trình thích ứng tích hợp hỗ trợ khi ùn tắc giao thông. Một số trang bị đáng chú ý khác như đèn nền nội thất có thể tùy chỉnh, cửa sổ trời toàn cảnh, rèm cửa Alcantara trùng với màu nội thất…
Bentley Flying Spur First Edition ra mat anh 7
Những chi tiết kể trên chỉ là những trang bị có sẵn, Bentley vẫn cung cấp một danh sách dài các tùy chọn cho Flying Spur First Edition. Một số ít khách hàng sở hữu chiếc Flying Spur First Edition sẽ được mời đến trung tâm dịch vụ độc quyền của Bentley. Tại đây, hãng xe Anh và chủ xe sẽ hợp tác để đưa ra những ý tưởng nhằm tạo ra những chiếc Flying Spur First Edition độc đáo nhất thế giới.
Bentley Flying Spur First Edition ra mat anh 8
Bên dưới nắp ca-pô, Flying Spur First Edition sở hữu động cơ tương tự bản tiêu chuẩn, động cơ W12 6.0L sản sinh công suất 626 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm. Đi kèm với hộp số ly hợp kép 8 cấp ZF, xe có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 3,7 giây và vận tốc tối đa 333 km/h.

Đánh giá sơ bộ BMW X6 2020 - hiện đại, hầm hố và đắt đỏ

Kiểu dáng, vận hành và trang bị trên BMW X6 thế hệ thứ 3 đều được đánh giá tốt. Điểm trừ duy nhất là mức giá khá đắt đỏ.









Thượng Tâm

Ảnh: Carscoops

Bạn có thể quan tâm