Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bản mashup độc đáo 2 ca khúc hit của JusTatee

"Bâng khuâng", "Crying over you" - 2 ca khúc gắn liền với tên tuổi của JusTatee vừa được một nhóm bạn trẻ kết hợp và thể hiện lại theo phong cách khá lạ, độc đáo.

Mới đây, một bản mashup (ghép những bài hát không liên quan thành một bản hoàn chỉnh) hai ca khúc từng "làm mưa làm gió" trong giới trẻ của chàng ca sĩ underground JusTatee khiến cộng đồng mạng rất thích thú.

Bản mashup hai ca khúc Bâng khuâng và Crying over you được dân mạng khen ngợi, thích thú vì sự kết hợp khá nhẹ nhàng, tinh tế. (Ảnh cắt từ clip)

Theo đó, hai giai điệu đẹp của Bâng khuângCrying over you đã được một nhóm bạn trẻ thể hiện lại khá nhẹ nhàng, tinh tế. Clip là sự kết hợp độc đáo giữa phong cách mộc mạc qua tiếng đàn guitar và màn rap mạnh mẽ đến từ thành viên có nicname D-Crown.

Trong clip, các cảnh quay của nhóm trên sân thượng một toà nhà hết sức đơn giản nhưng cũng đủ thể hiện được nội dung bài hát và làm nổi bật 4 bạn trẻ. Đặc biệt, chàng trai có tên Tuấn Anh được nhiều người khen ngợi nhờ sở hữu giọng hát ngọt ngào, trong sáng.

Dù mới đăng tải chưa lâu song bản mashup được tài khoản Dcrownfly chia sẻ đã hút hơn 40.000 lượt xem trên Youtube.

Bản mashup lạ từ 3 ca khúc hit của Sơn Tùng MTP

Dựa trên 3 ca khúc đang nổi tiếng hiện nay của Sơn Tùng MTP, Thanh Ngọc, Nhật Linh cùng nhóm bạn của mình đã cho ra đời bản mashup theo phong cách khá độc đáo.

Trần Linh

Bạn có thể quan tâm