Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn nữ có bắp tay kém thon như Phạm Băng Băng nên chọn trang phục gì?

Đừng tự ti nếu bắt tay kém thon như Phạm Băng Băng, chỉ cần lưu ý một số cách lựa chọn quần áo dưới đây, bạn sẽ khắc phục được nhược điểm này ngay lập tức.

Thông thường, những bạn gái sở hữu bắp tay to sẽ cảm thấy không tự tin và muốn giấu đi nhược điểm cơ thể. Nhiều sao nữ từng bị "soi" bắp tay kém duyên trên thảm đỏ như Dương Mịch, Phạm Băng Băng, Lưu Diệc Phi...

Để khắc phục điều này, trước tiên bạn nên hạn chế diện váy, áo 2 dây hoặc váy quây, dù đây là những trang phục gợi cảm và tương đối dễ phối đồ.

Dưới đây là những item phù hợp với người có bắp tay kém thon: 

Áo tay bồng

Kiểu áo tay bồng điệu đà, nữ tính là lựa chọn phù hợp cho những người có nhược điểm ở cánh tay. Item mang hơi thở cổ điển này vài năm gần đây quay trở lại mạnh mẽ và chiếm được nhiều cảm tình của các tín đồ thời trang.

Áo tay bồng có thể kết hợp dễ dàng với chân váy hoặc quần ống suông. Khi mặc kiểu áo này, bạn nên sơ vin để cân bằng tỷ lệ, “kéo dài chân” một cách dễ dàng.

Ngoài kiểu dáng, chất liệu cũng là điểm cần lưu ý. Nếu áo quá dày và cứng sẽ khiến cơ thể trở nên nặng nề hơn. Chính vì thế, bạn nên ưu tiên chất liệu mềm, độ rủ nhiều.

Áo tay chuông

Ngoài áo tay bồng, bạn có thể tự tin hơn khi chọn kiểu áo tay chuông - vừa giúp che khuyết điểm, lại vẫn tạo điểm nhấn. Kiểu áo này cũng được cách điệu với rất nhiều mẫu nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn.

Những bạn có chiều cao nổi bật, có thể chọn tay áo có độ xòe rộng. Ngược lại, nếu tự ti về chiều cao, bạn nên tiết chế bớt độ xòe để không bị dìm dáng. Các tín đồ thích sự cá tính có thể chọn kiểu áo "bánh bèo" này kết đôi với quần jeans rách.

Áo tay chuông không nên diện với váy quá dài hoặc váy xếp ly rộng. Bạn nên lưu ý đến tỷ lệ cơ thể khi diện đồ, khi phần thân trên nhiều chi tiết, phần dưới cần tiết chế. 

Áo tay lỡ

Nếu không thoải mái với những kiểu áo dài tay, bạn có thể sắm cho mình những chiếc áo tay lỡ. Kiểu áo này gọn gàng, tiện dụng trong khi hoạt động hơn so với áo tay chuông.

Trang phuc cho nguoi bap tay to anh 7
Áo tay lỡ có nhiều lựa chọn và cách mix-match khác nhau. 
Trang phuc cho nguoi bap tay to anh 8
Những chiếc áo len mỏng, tay lỡ thích hợp cho tiết trời xuân thỉnh thoảng hơi se lạnh.

Ngoài kiểu tay áo có độ dài đến khuỷu tay, bạn có thể chọn áo dài hơn tùy vào sở thích nhưng cần tránh tay bó sát. Áo tay lỡ tương đối dễ phối đồ (phối với nhiều kiểu váy khác nhau), nhưng thích hợp nhất là những kiểu váy xòe để thêm nét duyên dáng.

Tiêm botox khử mùi hôi vùng da dưới cánh tay, bạn đã biết chưa?

Với sự ra đời của nhiều công nghệ làm đẹp cao cấp, việc khử mùi hôi vùng da dưới cánh tay gần như không còn quá khó khăn.

Phương Ly

Ảnh: Dholic, Pinterest

Bạn có thể quan tâm