Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bản sao của Tùng Dương bôi bột mỳ lên sân khấu

Để có mái tóc bạc trắng, các chuyên gia trang điểm của Sao Mai điểm hẹn đã dùng... bột mỳ để làm đẹp cho Nguyễn Đình Thanh Tâm - anh chàng vẫn được gọi là "bản sao của Tùng Dương" ngay từ những đêm thi đầu tiên.

Bản sao của Tùng Dương bôi bột mỳ lên sân khấu

Để có mái tóc bạc trắng, các chuyên gia trang điểm của Sao Mai điểm hẹn đã dùng... bột mỳ để làm đẹp cho Nguyễn Đình Thanh Tâm - anh chàng vẫn được gọi là "bản sao của Tùng Dương" ngay từ những đêm thi đầu tiên.

>> Bản sao của Tùng Dương được chú ý tại Sao Mai điểm hẹn

Ngay từ khi vòng chung kết Sao Mai điểm hẹn được khởi động tại TP.Huế, anh chàng vừa tốt nghiệp ĐH Kiến trúc TP.HCM đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng cả HĐNT lẫn khán giả. Mỗi khi anh chàng cầm micro lên, không ít người phải thốt lên chàng sinh viên ĐH Kiến trúc quá... "điên" trong âm nhạc. Thế nhưng không may mắn sở hữu giọng ca quá xuất sắc, Nguyễn Đình Thanh Tâm lại là người biết cách thể hiện cá tính của mình qua từng bộ trang phục hay cách biểu diễn. Có khi anh chàng ăn vận như một... cánh diều nhưng cũng đôi lúc lại khiến khán giả... mắt chữ A, mồm chữ O nhìn theo cái đầu xù bông đậm chất châu Phi của mình.

Từ thời trang cánh diều tới tóc châu Phi của Nguyễn Đình Thanh Tâm.

Trong đêm "Song ca cùng thần tượng" tối 4/8, Thanh Tâm khiến không ít người hoảng hốt khi xuất hiện với mái tóc trắng phau và chiếc áo được may cách điệu từ vest đuôi tôm ton-sur-ton. Ban đầu, đa phần khán giả đều nghĩ anh chàng dùng thuốc nhuộm dạng xịt để có màu tóc ấn tượng như vậy. Nhưng cuối cùng, Thanh Tâm lại khiến mọi người ngỡ ngàng thêm một lần nữa khi tiết lộ đã đổ cả ký bột mỳ lên tóc để có kiểu đầu như ý. Tất nhiên, đây không phải ý tưởng của anh chàng mà là sản phẩm của ê-kíp trang điểm, hỗ trợ phía sau sân khấu. Nhưng Thanh Tâm rất hồn nhiên vuốt tay lên mái tóc và khoe cùng HĐNT gồm đạo diễn Phan Huyền Thư, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và ca sĩ Tùng Dương rằng: "Bây giờ tóc em cứng đơ hết rồi..."

Anh chàng cũng không ngần ngại tiết lộ mọi người đã trộn bộn với nước rồi vuốt lên tóc cho mình như thế nào để có được mái tóc độc nhất vô nhị như thế này. Có lẽ "nữ hoàng quái dị" Lady Gaga cũng chưa từng nghĩ tới "chiêu" này để làm đẹp cho mái tóc của mình!

Mái tóc... bột mỳ của Nguyễn Đình Thanh Tâm.

Không dừng ở đó, anh chàng còn đeo găng tay da đen kín tới tận khuỷu tay nên trông rất... Lady Gaga.

Không chỉ "chơi trội" với thời trang và các trang phục biểu diễn, qua từng đêm thi, Nguyễn Đình Thanh Tâm cũng thường xuyên chọn những ca khúc khó như muốn... làm khó chính mình để chứng minh khả năng với HĐNT. Ví dụ như ngay trong đêm thi mở màn, Thanh Tâm chọn thể hiện ca khúc Tôi đọc báo công cộng của nhạc sĩ Nguyễn Duy Hùng. Đây hoàn toàn không phải tác phẩm dễ thể hiện, tuy nhiên, với giọng hát mượt mà tình cảm, Thanh Tâm đã thổi một hơi thở mới vào ca khúc này. Anh đem lại cho khán giả cảm giác bình dị, thân thuộc hơn qua từng lời ca tiếng hát. Tới đêm "Song ca cùng thần tượng" tối 4/8, anh lại chọn liền một lúc ba ca khúc đều thuộc dạng "khó nhằn" là Nước sâuRa ngõ tụng kinh - Lên chùa. Những ca khúc này đều gắn liền với những tên tuổi lớn như Trần Thu Hà, Tùng Dương, Ngọc Khuê... nên Thanh Tâm phải đối mặt với không ít áp lực.

Tuy nhiên, theo đánh giá của Tùng Dương, dù đã làm khá tròn vai nhưng Thanh Tâm vẫn chưa thực sự chinh phục được khán giả lẫn HĐNT. Dường như anh chàng đã đánh mất sự "điên" của mình khi đứng trên sân khấu nên có phần mờ nhạt hơn hẳn các đêm thi trước. Tuy nhiên, Thanh Tâm vẫn may mắn được HĐNT "vớt" để đi tiếp vào đêm chung kết xếp hạng trong khi Nguyễn Trần Trung Quân đành ngậm ngùi rời cuộc chơi.

Nguyễn Đình Thanh Tâm khá tự nhiên và thoải mái khi cùng song ca với đàn chị Ngọc Khuê. Tuy nhiên phần trình diễn bộ đôi ca khúc Ra ngõ tụng kinh - Lên chùa của nhạc sĩ Trần Tiến và Nguyễn Vĩnh Tiến lại chưa thực sự ghi điểm trong lòng khán giả.

Thanh Tâm ôm tạm  biệt Trung Quân khi HĐNT lựa chọn chỉ "vớt" một người.

Quỳnh Anh

Ảnh: Hoàng Trương

Theo Infonet.vn

Quỳnh Anh

Ảnh: Hoàng Trương

Bạn có thể quan tâm