Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bản sao Miu Lê tư vấn cách chọn trang phục, smartphone

Huỳnh Ngọc Nhật Hạ, cô bạn học chuyên ngành thiết kế, được cộng đồng mạng gọi là “bản sao Miu Lê”, có gu thời trang và quan điểm chọn smartphone rất cá tính.

Không ít bạn trẻ hiện nay loay hoay tìm kiếm một phong cách riêng, một cách thức thể hiện cá tính giúp mình nổi bật hơn trong mắt người đối diện. Mai, nhân viên kinh doanh của một công ty truyền thông và Linh, phụ trách marketing là 2 ví dụ. Mai có một gương mặt Tây, ăn ảnh nhưng chưa biết cách để nổi bật. Linh sở hữu đôi mắt to tròn và gương mặt sáng. Cả 2 cô gái trẻ đều muốn thể hiện bản sắc riêng, gây được ấn tượng với người đối diện để có thể tự tin chứng tỏ năng lực của mình.



Huỳnh Ngọc Nhật Hạ, cô bạn học chuyên ngành thiết kế, được cộng đồng mạng gọi là “bản sao Miu Lê” và từng làm người mẫu cho nhiều thương hiệu cũng như báo dành cho giới trẻ, đã tư vấn cho Linh và Mai cách thức để tỏa sáng. Theo Hạ, để có thể tự tin, trước hết bạn trẻ cần định hình tính cách và từng bước thể hiện điều ấy ra bên ngoài qua trang phục, mái tóc và thái độ. Trang phục phù hợp tính cách và mái tóc phù hợp gương mặt, vóc dáng sẽ giúp bạn gái trở nên xinh đẹp và tự tin hơn.


Linh và Mai nghĩ rằng để thay đổi được như vậy thật rất tốn kém. Tuy nhiên, thực tế chỉ cần một số trang phục, phụ kiện cơ bản và phối hợp với nhau dựa trên nguyên tắc phù hợp về màu da, vóc dáng, mái tóc và khuôn mặt của bạn. Thỉnh thoảng, bạn có thể phá cách một chút để chính bản thân và những người xung quanh không nhàm chán.


Ngoài sự giúp đỡ của trang phục, bạn cũng có thể tỏa sáng hơn với một loại phụ kiện vừa khiến bạn sành điệu, tự tin lại vừa giúp ích cho bạn. Đó là smartphone Touch BEAN 402s có thiết kế thời trang phù hợp xu hướng hàng đầu hiện nay. Ngoại hình đẹp, thời trang và sự tinh tế của chiếc smartphone này phù hợp với tất cả các thể loại cá tính, dù bạn trầm lắng, nữ tính, ngọt ngào hay cá tính, mạnh mẽ, sôi nổi.


Một chút thay đổi nhẹ nhàng đã mang lại vẻ cá tính cho Mai và Linh, sau khi được Hạ tư vấn. Sự kết hợp giữa thời trang và công nghệ sẽ đem đến cho giới trẻ những thú vị bất ngờ.

Thông tin sản phẩm: http://bit.ly/tb402s

Tư liệu: Mobiistar

Bạn có thể quan tâm