Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bản sao Rihanna từ chối ghế nóng X Factor Anh

Nữ ca sĩ Rita Ora, thường được nhắc đến như bản sao của ca sĩ "Stay" thẳng thừng từ chối lời mời làm giám khảo cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc đình đám nhất nước Anh.

Rita Ora từng là giám khảo khách mời của cuộc thi tìm kiếm tài năng The X Factor. Tuy nhiên, khi ông bầu Simon Cowell mời cô làm giám khảo chính thức với hợp đồng trị giá 1 triệu bảng Anh, Rita đã thẳng thừng từ chối.

Simon đã gặp mặt nữ ca sĩ Rita Ora tại biệt thự của mình ở Los Angeles để thuyết phục cô ngồi vào ghế nóng cuộc thi âm nhạc này với nhiều hứa hẹn. Nhưng 2 tuần sau đó, Ora vẫn “dội một gáo nước lạnh” vào ông bầu nổi tiếng với quyết định không tham gia vị trí giám khảo.

Nữ ca sĩ nóng bỏng Rita Ora.

“Rita Ora rất thích thú với việc làm giám khảo của cuộc thi The X Factor nhưng cô quyết định từ chối”, một nguồn tin chia sẻ với The Mirror. “Hiện tại, Rita ở Los Angeles để gặp gỡ các nhà sản xuất và làm việc chăm chỉ trong phòng thu. Cô sẽ phát hành album mới vào mùa hè này. Cô muốn dành ưu tiên cho sự nghiệp âm nhạc”, người này tiết lộ thêm.

Bản thân Ria Ora trước đó cũng thú nhận, việc tham gia làm giám khảo cho cuộc thi không hoàn toàn có lợi cho sự nghiệp âm nhạc của cô. Nữ ca sĩ 23 tuổi tin rằng âm nhạc mới là điều thực sự cần thiết ngay lúc này, trong khi đó, việc nhận làm giám khảo của 1 show truyền hình có thể “thổi bay” những nỗ lực đến phòng thu và phát hành sản phẩm âm nhạc mới.

Rita Ora từng là giám khảo khách mời của chương trình The X Factor.

“Cô ấy muốn tập trung toàn bộ sức lực vào âm nhạc và không muốn bận tâm đến bất cứ điều gì. Rita cũng nhận thấy rằng album của nữ đồng nghiệp Jessie J đã phải “vật lộn” như thế nào sau khi xuất trên truyền hình với vị trí huấn luyện viên ở cuộc thi The Voice”, nguồn tin chia sẻ với The Mirror.

Không chỉ đưa ra lời từ chối, theo nguồn tin, Rita còn muốn xúi Jessie J từ bỏ ghế nóng The Voice: “Rita cho rằng Jessie J nên rời khỏi chương trình truyền hình thực tế tẻ nhạt ấy”.

Rita sẽ kết hợp cùng bạn trai Calvin Harris trong album thứ 2 phát hành trong mùa hè năm nay.

Sắp tới đây, Rita sẽ hợp tác cùng Macklemore & Ryan Lewis và bạn trai của cô là DJ kiêm nhà sản xuất âm nhạc Calvin Harris để cho ra đời album mới. Single mở đường cho album là I will never let you down.

Trước đó, album đầu tay của Rita mang tên Ora phát hành năm 2012 thành công rực rỡ với vị trí quán quân trên bảng xếp hạng Anh. Hai single R.I.PHow we do (Party) cũng thay nhau nắm giữ hạng nhất. Gương mặt và phong cách âm nhạc hao hao Rihanna nhưng vẫn có sức cuốn hút riêng khiến Rita Ora ngày càng nổi tiếng ở châu Âu và thế giới.

Huy Thức

Bạn có thể quan tâm