Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miley thay thế Demi Lovato làm giám khảo X Factor?

Mùa thi mới của X Factor phiên bản Mỹ sẽ vắng bóng giám khảo trẻ nhất ghế nóng Demi Lovato, và nhà sản xuất âm nhạc Simon Cowell đang “nhắm” tới Miley Cyrus để thay thế.

Mới đây, Demi Loveto vừa xác nhận cô sẽ tạm biệt vai trò giám khảo của cuộc thi truyền hình X Factor phiên bản Mỹ sau 2 năm gắn bó để tập trung cho sự nghiệp âm nhạc trong năm tới. Giọng ca 21 tuổi muốn trở lại vị trí ban đầu của cô là ca sĩ. “Tôi bước vào làng giải trí là một ca sĩ và nhạc sĩ, vì thế tôi sẽ quay trở lại với nó. Làm giám khảo rất tuyệt nhưng tôi mong chờ vào năm 2014, tôi sẽ toàn tâm toàn ý tập trung cho ca hát, đi tour và ra album mới, hy vọng sẽ phát hành được một album”.  

Ca sĩ Demi Lovato.

Nói về việc Demi rời khỏi chương trình, nhà sản xuất âm nhạc Simon Cowell – cha đẻ của X Factor cho biết được làm việc với nữ ca sĩ trẻ khiến ông rất vui nhưng cũng đến lúc để cô ra đi và X Factor có thêm nhân tố mới. Hiện ghế nóng còn lại các giám khảo là Simon, nữ ca sĩ Kelly Rowland và Paulina Rubio. Khi được hỏi về ý tưởng cho chiếc ghế trống mà Demi bỏ lại, Simon chia sẻ ông hy vọng sẽ mời được Miley Cyrus thay thế.

Miley Cyrus trong lần biểu diễn trên sân khấu X Factor.

“Gần đây tôi đã gặp Miley và thực sự thích cô ấy. Miley chắc chắn là một lựa chọn, liệu cô ấy có muốn không?” – Simon nói và cũng hé lộ muốn được cộng tác lại với 2 giám khảo Paula Abdul và Randy Jackson của American Idol.

 

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm