Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miley Cyrus vẫn nhảy nhót tưng bừng dù buồn nôn

Miley Cyrus đã thật thà chia sẻ về lần uống rượu say nhất của bản thân.

Trong cuộc phỏng vấn sau phần biểu diễn tại Minneapolish vào thứ ba vừa qua, khi được hỏi về trải nghiệm lần uống rượu say nhất Miley Cyrus tiết lộ rằng cô nàng đã cảm thấy say đến mức buồn nôn trong suốt phần biểu diễn Jingle Ball. Miley nói: “Ngay lúc này đây, tôi thực sự muốn nôn ra sân khấu” và khi người phỏng vấn đùa là hình như anh ta có thể ngửi thấy mùi rượu, Miley thừa nhận: “Tôi biết, người tôi đang nồng nặc mùi rượu”.

Mặc một bộ đồ bó sát, khoét sâu màu đỏ cùng áo khoác lông thú, Miley thể hiện hai ca khúc mới nhất của mình là Wrecking Ball We can’t stop. Không những ăn mặc táo bạo, say xỉn trên sân khấu, cô nàng còn thực hiện những động tác twerk với ông giờ Noel và nhảy nhót cùng chai rượu trên tay.

Bên cạnh đó, Miley đã nhận được lời mời biểu diễn trong chương trình ca nhạc đón chào năm mới tại Quảng trường Thời Đại. Đây là một sự kiện được tổ chức thường niên vào đúng ngày cuối cùng của năm. Ngoài Miley, chương trình năm nay còn có sự góp mặt của các giọng ca Daughtry, Ariana Grande, Capital Cities và The Fray. Trước đó, Lady Gaga, Justin Bieber, Pitbull… cũng từng một lần biểu diễn trong chương trình này.

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm