Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bản sao Thanh Hằng gây chú ý tại Next Top Model 2014

Thùy Dung - cô gái Hải Phòng sở hữu chiều cao 1m73 - gây chú ý ngay từ vòng casting với gương mặt góc cạnh hao hao giống siêu mẫu Thanh Hằng.

Không có chiều cao nổi trội nhưng Thùy Dung thu hút sự chú ý của ban giám khảo Vietnam's Next Top Model 2014 bởi vóc dáng đẹp và những bước đi catwalk đầy tự tin và điêu luyện.

Xem thêm: Nam Trung cúi rạp người, soi sẹo của thí sinh Next Top Model

Sinh ra và lớn lên ở Hải Phòng nhưng vì quá yêu nghề người mẫu, cách đây hơn 1 năm, Thùy Dung đã một thân một mình lặn lội từ Hải Phòng lên Hà Nội để theo đuổi giấc mơ.
Thùy Dung cho biết, cô đã phải mất rất nhiều khó khăn để thuyết phục mẹ. Bà muốn con gái làm công an chứ không phải gia nhập làng giải trí nhiều thị phi.
Tham gia Vietnam's Next Top Model 2014, Thùy Dung thổ lộ mong muốn đoạt giải cao nhất để chứng minh cho mẹ thấy cô có thể thực hiện được giấc mơ của mình. 
Thùy Dung cho biết, ngay từ khi mới vào nghề cô đã được nhiều người nhận xét là giống Thanh Hằng. Cô gái người Hải Phòng cũng thừa nhận, siêu mẫu được đánh giá cao nhất hiện nay tại Việt Nam chính là thần tượng của cô.
Ở nhiều góc nghiêng, Thùy Dung trông rất giống Thanh Hằng. Với kinh nghiệm và sự tự tin, Thùy Dung hứa hẹn là một ứng cử viên sáng giá tại Vietnam's Next Top Model năm nay.

H.G.

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm