Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bản sao Trần Lập nhuộm tóc trắng, diện áo ren lưới nữ tính

Nam người mẫu Tạ Thúc Bình thể hiện BST dành cho phái mạnh có chất liệu ren xuyên thấu kết hợp gam màu trắng sang trọng.

Là một trong những thí sinh phải dừng chân sớm nhất ở cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2013, nhưng Tạ Thúc Bình lại được người hâm mộ nhớ đến với ngoại hình giống trưởng nhóm ban nhạc Bức Tường. Anh nhannh chóng được người hâm mộ đặt biệt danh "bản sao Trần Lập".
Sau cuộc thi Người mẫu Việt Nam, chàng sinh viên sở hữu chiều cao 1m82 chính thức theo đuổi sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp. Anh nhận lời thể hiện BST thời trang của nhiều NTK Hà thành.
Dù bị loại sớm ở tập 4, Tạ Thúc Bình sớm tích lũy được nhiều kinh nghiệm khi tham gia sân chơi này. Nhờ sự hướng dẫn tận tình của giám khảo Thanh Hằng và Nam Trung, anh đã có được tự tin và bản lĩnh khi bước chân vào lĩnh vực thời trang.
Trong bộ ảnh mới do NTK Cao Minh Tiến thực hiện, nam người mẫu thể hiện hình ảnh khác lạ với mái tóc nhuộm trắng cá tính, trang phục xu hướng mùa xuân 2014.
Bộ ảnh gửi gắm thông điệp trang phục gam màu trắng không chỉ dành cho phái đẹp, mà những thiết kế hợp tông trắng khi kết hợp cùng nhau còn đem lại vẻ đẹp lịch lãm, sành điệu cho đối tượng nam giới.
Chàng sinh viên Đại học Mỏ Địa chất cho biết, khi đến ngôi nhà chung và được gọi là bản sao của thần tượng nhạc rock, anh rất vui. Nhưng khi chính thức bước vào con đường chuyên nghiệp, Tạ Thúc Bình đang nỗ lực thoát khỏi nick name "bản sao của Trần Lập" để tạo dựng phong cách riêng của chính mình.
Không dừng lại ở vai trò người mẫu, Tạ Thúc Bình tiết lộ sẽ lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh trong thời gian tới. Hiện tại, anh đang cân nhắc chọn lựa một số kịch bản phim phù hợp với khả năng của mình.

Min An

Ảnh: NTK Cao Minh Tiến
Trang phục: Incanto Agency
Trang điểm: Mr Neo
Concept: Lạnh

Bạn có thể quan tâm